Miếng độn ngực ❤️FREESHIP ❤️Miếng mút độn chuyên dùng cho áo ngực áo bra bikini đồ bơi áo cưới áo lót áo tắm(có hộp)


₫ 39.000

Sản phẩm Miếng độn ngực ❤️FREESHIP ❤️Miếng mút độn chuyên dùng cho áo ngực áo bra bikini đồ bơi áo cưới áo lót áo tắm(có hộp) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miếng độn ngực - Miếng mút độn chuyên dùng cho áo ngực áo bra bikini đồ bơi áo cưới áo lót áo tắm.

- Miếng độn ngực rất dễ sử dụng: chỉ cần độn vào mặt trong của áo ngực áo Bikini đồ bơi, để tạo khe ngực và là giải pháp hữu hiệu cho việc biến CHANH THÀNH CAM, CAM THÀNH BƯỞI.
- Chị em ngực phẳng muốn diện các loại đầm váy áo khác nhau, đầm cưới cô dâu và đi chơi biển, nhưng e ngại vì vòng 1 khiêm tốn, sau đây là các loại mút độn ngực ko thể thiếu trong tủ đồ của chị em, tùy theo nhu cầu để chọn loại độn ngực phù hợp.
❤️Loại số 1️⃣: Miếng mút độn áo bra hình tim
❤️Loại số 2️⃣: Miếng độn ngực silicon
❤️Loại số 3️⃣: Miếng mút độn áo bra hình tam giác.

1️⃣ và 3️⃣: Miếng mút độn áo bra hình tim (loại số 1️⃣) và tam giác (loại số 3️⃣)về chất liệu và công dụng là như nhau, chỉ khác kiểu dáng: 1 bên là hình tim (bán nguyệt), 1 bên là hình tam giác. Sản phẩm có 2 mặt: 1 mặt được tráng lớp keo silicon, phần tráng keo sẽ dán tiếp xúc với áo ngực bikini đồ bơi áo cưới áo tắm áo lót, giúp cố định sản phẩm ko bị xê dịch. Mặt còn lại là chất liệu su mịn thoáng mát, phần này sẽ tiếp xúc trực tiếp với da, vì sản phẩm shop nhập về là chất liệu su mịn thoáng mát nên ko lo da bị kích ứng.
+ Độ nâng của 2 loại mút độn ngực này là 2.5 cm.
+ Chị em có làn da mẫn cảm, dễ bị kích ứng, thì nên chọn 2 loại này để sử dụng.

2️⃣ Miếng độn ngực silicon (loại số 2️⃣) là loại mút độn ngực siêu dày lên đến 3cm. Co giãn đàn hồi tốt, mềm mại. Loại này không dán được, mà chỉ nhét vào thôi ạ. Có thể cắt chỉnh theo ý muốn. Cắt nhỏ bớt cho vừa với áo và rất bền.
+ Thành phần là silicon trong suốt, có nhiều lỗ giúp người mặc thoát mồ hôi, hơi nước sau tắm dễ dàng, tránh hầm bí.
+ Bề mặt bám chống trượt (vì ko tráng lớp nilon bao bên ngoài như các dòng độn silicon đặc khác), cặp độn ngực này nặng hơn các loại mút để tạo độ trễ thật của ngực chứ ko bị phập phồng khi xuống nước.
+ Phù hợp với chị em da thường. Nếu chị em có làn da mẫn cảm và kích ứng với silicon thì hãy chọn 2 loại phía trên ạ.

❗Cách dùng:
- Muốn tạo khe sông khe suối thì kê độn sang 2 bên ngực.
- Muốn nâng cao lên thì để dưới bầu ngực. Nhớ vét ngực lên nhé.
- Nếu áo bơi có thiết kế chỗ khoét nhét vào thì bóp miếng này nhét vào khe. Nếu ko có chỗ nhét: Mặc áo bơi/ áo ngực trước, nâng ngực (vếu) của chị em lên rồi chèn miếng độn xuống dưới. Nếu thấy miếng độn quá to hoặc bị thừa chỗ nào thì lấy kéo cắt đi thoải mái, chỉnh miễn sao nhìn ngực lung linh là được.

Website: bonito.vn

#độn_ngực, #miếng_độn_ngực, #miếng_lót_ngực, #miếng_dán_độn_ngực, #miếng_mút_độn_áo_bra, #miếng_độn_bikini, #mieng_don_nguc, #ngực_độn, #silicon_độn_ngực, #độn_silicon, #miếng_dán_ngực_độn, #miếng_độn_ngực_silicon, #miếng_mút_độn_áo_tắm, #miếng_đệm_ngực, #miếng_dán_độn_ngực_silicon, #miếng_lót_độn_ngực, #miếng_độn_xoài_silicon, #miếng_độn_silicon, #miếng_dán_lót_ngực, #miếng_độn_ngực_tháo_rời, #miếng_nâng_ngực_silicon, #miếng_mút_độn_ngực, #miếng_silicon_độn_ngực, #mút_độn_ngực, #mút_độn_ngực_dày, #độn_ngực_dày , #miếng_độn_ngự