Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 (Có video)


120.000 ₫ 79.000

Sản phẩm Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 (Có video) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý:
NẾU BẠN MUỐN THAY TÊN HÀNG NHẠY CẢM KHI GỬI, VUI LÒNG KÈM GHI CHÚ "muốn thay tên hàng thành: Bình cao su, bình nhựa, cốc nhựa...". HOẶC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP ĐỂ SHOP GIÚP BẠN THAY TÊN.
- NẾU PHÍ GIAO HÀNG TẠI ĐÂY QUÁ CAO, BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ SHOP ĐỂ SHOP LẬP ĐƠN RIÊNG, PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC HIỆN TẠI ÁP DỤNG TẠI SHOP LÀ TỪ 28.000đ – 45.000đ TÙY ĐỊA ĐIỂM.

Shop LỤC SẮC cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm đang có tại shop. Để đáp lại tình cảm đó chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá thành ưu đãi nhất cho các khách hàng đáng mến của mình. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục quay ại shop khi có nhu cầu.
Shop LỤC SẮC ĐẢM BẢO SẢN PHẨM HÀNG LOẠI 1 NHẬP TRỰC TIẾP (ko qua trung gian) CHUẨN CHẤT LƯỢNG, 100% NHƯ HÌNH - CAM KẾT KHÔNG PHẢI HÀNG XƯỞNG GIA CÔNG TẠI VIỆT NAM ! ! ! 
Hàng 100% giống mô tả trên website
Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
Giá cả luôn ưu đãi nhất
Hàng được kiểm tra kỹ trước khi gửi
Kiểm (Nhận) hàng trước, Thu tiền sau
Đổi trả hàng nếu không vừa ý.

Chú ý: Trên thị trường đang xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, nhái theo mẫu, giá thành rẻ và đăng bán tuy cùng hình ảnh sản phẩm nhưng chất lượng mỗi Shop không giống nhau, Shop mong Quý Khách Hàng sáng suốt lựa chọn, "tiền nào của nấy"  nên hãy cân nhắc kỹ trước khi mua hàng để sở hữu đúng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 (Xem video ở phần hình ảnh)

Màu sắc: Đen, trắng (Xem video ở phần hình ảnh)

Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 dùng độn bên trong quần lót giúp các bạn nam có được chỗ ấy "đầy đặn hơn", đẹp hơn khi mặc quần.

Sản phẩm có thiết kế dạng 3D, có gân nổi phía mặt ngoài rất chi tiết và chân thật, đảm bảo không ai biết bạn đang dùng miếng độn này ở phía trong quần lót.

Sản phẩm có thiết kế mềm, nhẹ, tính đàn hồi cao, giúp các bạn sẽ có được cảm giác thoải mái nhất khi dùng nó.

Các bạn nam sẽ có được vóc dáng "chuẩn" nhất với sản phẩm này.

Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 vô cùng an toàn và thân thiện, không gây tác dụng phụ, kích ứng hay tổn hại gì cho cậu nhỏ của các bạn nam khi sử dụng.

Miếng độn dương vật 3D cho nam giới - TD021 đang có bán tại lucsac.vn với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Lucsac.vn
Cùng bạn vươn tới tương lai !
#miếngđộndươngvật#độndươngvật #độndươngvậtnamgiới #dươngvật #namgioi #na