Miếng dán mọi bề mặt FIXATE GEL PAD chính hãng


119.000 ₫ 60.000

Sản phẩm Miếng dán mọi bề mặt FIXATE GEL PAD chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 119.000 xuống còn ₫ 60.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tự hào là một sản phẩm đột phá trên thị trường, Fixate Gel Pad được nhiều người săn đón. Miếng dán Fixate Gel Pad có bề mặt lớn, bền, dễ uốn và đa năng. Cùng với thiết kế tối giản, nó còn được xem như một vật trang trí cho những đồ vật xung quanh thêm phần nổi bật.

Miếng dán Fixate Gel Pad đảm bảo được độ an toàn vô cùng cao cho các vật dụng có giá trị như điện thoại, ipad,... Hãy nhìn mà xem, nó có thể chịu được trọng lượng của chai bia một cách dễ dàng. Theo các nghiên cứu, Fixate Gel Pad có thể chịu được các vật nặng dưới 1.5 kg, thật bất ngờ phải không?

Mềm, dẻo, dễ uống cong và kết dính trên nhiều loại địa hình, với Fixate Gel Pad bạn có thể định hình được cả GoPro,  dán dính chùm chìa khóa hay dây cáp sặc,... Khi bạn có ô tô, Fixate Gel Pad lại càng thêm tiện lợi, cố định các thiết bị định vị, điện thoại, máy ảnh, chìa khóa,... Chống rung lắc, đường sốc vô cùng tốt, vô cùng tiện lợi mà cũng chẳng sợ rơi hỏng vật dụng của mình.

Miếng dán Fixate Gel Pad bám dính vô cùng cao nhưng lại dễ dàng tháo dỡ. Sau khi tháo dỡ bạn rửa sạch với xà phòng, lau khô là có thể sử dụng lại như bình thường. Thời gian sử dụng cũng rất lâu, vì chất liệu của Fixate vô cùng bền chắc. Đối với nhiệt độ ở phòng bếp hoặc ngoài trời nắng nóng Fixate vẫn không hề hấn gì. Vì vậy, sử dụng Fixate Gel Pad sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000