Miếng Dán Hồng Sâm - Mua Nhiều Giá Giảm Nhiều


₫ 25.000

Sản phẩm Miếng Dán Hồng Sâm - Mua Nhiều Giá Giảm Nhiều đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: Glycol salicylate, L- Menthol,Tinh chất Hồng Sâmcô đặc dưới dạng cao, vì vậy hiệu quả điều trị cao và an toàn cho da.Tác động đặc biệt là làm ấm vùng bị đau khi vận động thành phần thuốc sẽ thấm sâu vào da, giúp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả. Do đó tác dụng sẽ kéo dài trong thời gian dán làm tăng tác dụng thuốc cũng như hiệu quả kinh tế phù hơp ngân sách. Vì là dạng dán nên có thể cắt nhỏ ra dùng dần rất hiệu quả.

Dùng giảm đau và kháng viêm trong các cơn đau liên quan đến mỏi cơ, đau cơ, đau vai, đau vai đơn thuần, bầm tím, bong gân, căng cơ, viêm khớp. Độ co giãn cao, phù hợp khi dán vào khuỷu tay, khuỷu chân và những vùng cử động bị đau.

Rất thích hợp cho người già , có tuổi, người bị cơ xương khớp mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng ở vùng có khí hậu lạnh cũng như nóng vì độ nóng mang lại vừa phải lại kéo dài. 

Xuất xứ: NỘI ĐỊA Hàn Quốc 

Quy cách sản phẩm: Túi cao dán nhân sâm gốm 20 miếng kích thước 90mm x 130 mm, gói có khóa zip nên rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch chỗ đau sau đó dán miếng dán lên, sử dụng trong vòng 24 h để giữ vệ sinh là tốt nhất

Chú ý: phụ nữ mang thai và trẻ em ko nên sử dụng, bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. 

Cao dán hồng sâm 1 gói bao gồm 20 miến