MIẾNG DÁN GIẢM ĐAU CAO HỔ CỐT


₫ 35.000

Sản phẩm MIẾNG DÁN GIẢM ĐAU CAO HỔ CỐT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎎🎎MIẾNG DÁN GIẢM ĐAU CAO HỔ CỐT - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHIỀU NGƯỜI BỆNH
👉Hiện nay, miếng dán giảm đau đã trở thành lựa chọn không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. So với các biện pháp điều trị giảm đau khác như: uống thuốc, tiêm, truyền nước.. đây được xem là biện pháp giảm đau an toàn và khá tiện dụng.
👉Người bệnh khi sử dụng miếng dán có thể giảm được sự tương tác với thuốc, không phải đối mặt với tình trạng quá liều hoặc thiếu liều mà nồng độ thuốc được đưa vào cơ thể luôn ổn định.
☑️Theo dược học cổ truyền, CAO HỔ CỐT vị mặn, tính ấm, vào được hai kinh can và thận; có công dụng bổ dương, trục phong hàn, trấn thống (giảm đau), làm mạnh gân cốt, trừ thấp. Thường được dùng để chữa các chứng tê thấp, đau nhức gân xương, đi lại khó khăn, chân tay co quắp, thoái hóa xương khớp, suy nhược cơ thể..
☑️Có thể nói, CAO HỔ CỐT có hai thế mạnh là: bổ dưỡng cơ thể và phòng chống các bệnh lý liên quan đến xương khớp như viêm đa khớp dạng thấp, thoái hoá khớp gối, hư xương sụn cột sống cổ và cột sống thắt lưng, viêm cột sống dính khớp, viêm quanh khớp vai, viêm gân, gãy xương lâu liền, loãng xương... 🐅🐅🐅
🌸HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG🐯🐯🐯
🛀🏻🚿🚿Nên tắm rửa sạch sẽ trước khi dán cao. Sau khi dán cao những lần tắm sau không cần bóc cao ra, cao sẽ tự bong tuỳ cơ địa từng người (người ít nhất là 1 ngày cao tự bong, người lâu sẽ bong sau 3-4 ngày)
📌Dán cao vào điểm đau (không dán vào vết thương hở). Trước khi dán có thể bôi thêm chút dầu nóng (loại dầu gì cũng được) để làm chất dẫn giúp cao phát huy tác dụng tối đa nhất.
❌Không sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
👉Hàng Nội Địa Xách Tay Trung Quốc 🎎🎎🎎 - Hiện chỉ bán tại Trung Tâm - KHÔNG có hàng Giả, hàng Nhái 👌🏻
💰Giá bán: 35.000đ (gói 2 miếng, mỗi miếng 2 mặt cao) - Ship từ 5 gói
👉 Mua cả hộp 50 gói: 1.500.000đ.
- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
🏥Trung tâm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Số 87 ngõ 299/56 Hoàng Mai HN
☎️: 0️⃣9️⃣0️⃣4️⃣0️⃣2️⃣0️⃣3️⃣9️⃣8️⃣
#Caohổ #caodán #miếngdán #giảmđau #giảmđauxươngkhớp #đaucơ #đaunhucxuongkhop #viêmkhớp #hàngnộiđịa #trungquốc #xáchtay #đau #thoáihóa