Miếng dán dẻo toàn màn hình cho Samsung S8 Plus hiệu Gor


₫ 79.000

Sản phẩm Miếng dán dẻo toàn màn hình cho Samsung S8 Plus hiệu Gor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán dẻo full màn Samsung S8 plus Gor giúp bảo vệ chiếc điện thoại Samsusng s8 plus khỏi rơi vỡ làm ảnh hưởng đến màn hình của điện thoại bạn.

Dán dẻo full màn Samsung S8 plus Gor được thiết kế full màn hình Samsung S8 plus giúp bạn sử dụng cảm thấy dễ chịu không bị cảm giác cấn ở nơi tiếp giáp giữa nơi có dán màn hình và nơi không có dám. Ngoài ra miếng dán ôm sát phầm màn hình cong của máy giúp mìn hình được bảo vệ toàn diện.

Dán dẻo full màn Samsung S8 plus Gor giúp bảo vệ màn hình không bị trầy do những ma sát bên ngoài hoặc xước do móng tay bạn vô tình làm. Ngoài ra bạn khi rơi nhẹ hoặc cấn nhẹ màn hình cũng không có vấn đề gì.

Dán màn hình Samsung S8 plus không bị ố vàng, hiển thị 100% không làm ảnh hưởng đến việc hiển thị của màn hình. Ngoài ra miếng dán này chống chói rất tốt dùng ổn khi trời chói nắng nặng. Một ưu điểm khác chính là miếng dán khá mỏng cho cảm giác dễ chịu không thấy dày màn hình, ngoài ra dùng cảm ứng rất tốt không bị đứng cảm ứng, hoặc cảm ứng dùng không

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000