MIẾNG DÁN ĐAU BỤNG KINH THÁI LAN Thermaplas


₫ 45.000

Sản phẩm MIẾNG DÁN ĐAU BỤNG KINH THÁI LAN Thermaplas đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MIẾNG DÁN THẢO DƯỢC GIẢM ĐAU BỤNG KINH THERMA PLAST

Bỏ qua các nỗi lo của chị em trong những ngày khó ở khi không có thời gian để chườm nước nóng, đắp gừng tươi, mát xa nhẹ hay tệ hơn là cộng thêm nỗi lo uống thuốc quá nhiều sẽ ảnh hưởng lâu dài về sau, mình chia sẻ tới các bạn hàng xách tay của người thân mình từ Thái Lanvề, dùng cực tiện lợi và mang lại hiệu quả thiết thực, nhanh chóng và không hề gây hại tới sức khỏe nhé.
THERMA PLAST với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp các bạn thoải mái hơn khi đến ngày đèn đỏ bởi THERMA PLAST giúp:
Giữ ấm vùng bụng dưới và giữ ấm trong suốt ngày, giúp giảm nhẹ các cơn đau âm ỉ khó chịu.
Không mùi, mỏng, cực kỳ thoải mái và kín đáo.
Sử dụng thoải mái khi làm tất cả những công việc hàng ngày.
Giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, tự tin hơn, năng động hơn trong ngày.
Hộp 5 miếng, Xuất xứ: Thái Lan
Giá bán: 45k/ miếng

1.Thành phần: Bột sắt, Khoáng chất, Tảo biển, Than hoạt tính, Muối, Hạt gỗ, Nước, Chất dẻo siêu thấm hút
2.Sử dụng: Dán lên chỗ đau thông qua một lớp quần áo mỏng, Dùng một miếng dán cho đêm đầu tiên của chu kì kinh trước khi đi ngủ, sẽ có tác dụng đến sáng hôm sau, mỗi chu kỳ kinh chỉ sử dụng một miếng là đủ.
3.Đợi từ 15 – 30 phút để miếng dán nóng dần lên đạt 50 – 60 độ C kéo dài hơn 10 giờ sau đó.
4.Công dụng: Đẩy nhanh phản ứng hóa học trong các mô làm giảm nhức mỏi, xoa dịu cơn đau,
5.Cải thiện dòng chảy của hệ thống máu và bạch huyết hỗ trợ giảm đau bụng kinh,
6.Tạo protein ngăn chặn hoại tử cơ, tăng tính đàn hồi của các mô giúp các cơ bắp thư giãn.
7.Đặc điểm: Cao dán giúp mang đến lợi ích điều trị cao đối với nhiều loai cơn đau khác nhau, hữu hiệu với các vùng đau phổ biến như: vùng cơ lưng dưới, vùng vai - cổ - gáy, vùng cơ bắp chân, cơ đùi, cổ tay,đặc biệt tỏ ra có tác dụng với chứng đau bụng kinh ở phụ nữ.
8. Cao dán ngoài da với tác dụng nhiệt được xem là giải pháp giảm đau hiệu quả cao hơn và an toàn hơn so với các loại thuốc giảm đau đường uống như: Ibuprofen hay Acetaminophen vì nó mang đến sự điều trị từ bên ngoài làm giảm các dị tật hoặc các phản ứng ngoài mong muốn với sự mẩn cảm các thành phần của thuốc.
9.Phương pháp điều trị bằng miếng dán nhiệt mang đến mức nóng sâu vào các mô cơ bên dưới da đến hơn 2cm làm tăng lưu thông máu, tăng vận tốc dẫn truyền, phạm vi hoạt động và sử dụng linh hoạt hơn mang đến việc giảm đau hiệu quả, lâu dài cho nhiều loại cơn đau thông thường.
Sản phẩm này là hàng xách tay do người thân em ở Thái Lan thấy sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao nên giới thiệu cho em về bán ở thị trường Việt Nam. Chị em nào quan tâm thì vui lòng liên hệ trực tiếp để được giới thiệu và tư vấn cụ thế nhé.
Mình cũng thực hiện ship theo yêu cầu của quý khách hàng nhé.
Các bạn ở xa có thể thực hiện chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng.
Hiện tại sản phẩm còn rất mới và chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên người thân mình đã dùng rất nhiều và đều cảm thấy thích thú và tiện lợi, chị em tuyệt đối yên tâm tin tưởng