Miến Phú Hương Vị Sườn Heo Thùng 24 gói x 58g


₫ 218.000

Sản phẩm Miến Phú Hương Vị Sườn Heo Thùng 24 gói x 58g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Trọng lượng và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.

- Vị Sườn heo
- Sợi miến Nhỏ, trắng đục, dai
- Khối lượng 58g / gói (24 gói)
- Thương hiệu Phú Hương
- Sản xuất tại Việt Nam

Sản phẩm thơm ngon, ngoài sự mong đợi
- Khi được hỏi về loại đồ ăn, thức uống “chinh phục” cả thế giới thì ắt hẳn nhiều người sẽ lập tức nghĩ ngay đến Coca-Cola hay McDonald’s. Thế nhưng thực tế, mì ăn liền mới là câu trả lời chính xác nhất. Miến ăn liền Phú Hương vị sườn heo với miến đậu xanh thanh mát, vị súp đậm đà, sản phẩm mang lại hương vị thơm ngon hơn cả sự mong đợi của bạn.

Chế biến từ nguyên liệu tươi ngon hợp vệ sinh
- Sản phẩm được làm từ đậu xanh nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tự động khép kín từ khâu trộn bột cho đến khâu thành phẩm nên vắt miến Phú Hương hoàn toàn sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như hương vị của sản phẩm.

Thuận tiện cho các bữa ăn nhanh
- Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian dùng cơm mà phải thay thế bằng những đồ ăn nhanh, tiết kiệm thời gian hay chi phí. Một trong những đồ ăn được mọi người lựa chọn đó là mì hay miến ăn liền. Miến ăn liền Phú Hương vị sườn heo là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.

Thành phần: Tinh bột khoai tây, tinh bột đậu hà lan, tinh bột đậu xanh, dầu tinh luyện, muối, đường, chất điều vị, giả thịt (đậu nành), hành, tiêu, ngò, ớt, chả heo sấy, nấm mèo sấy, bột thịt heo, chiết xuất từ thịt dê...

Cách nấu: Cho vắt miến, các gói gia vị vào tô. Thêm khoảng 400ml nước sôi, đậy nắp trong 3 phút

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
Hạn sử dụng 6 tháng

Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm