(Miễn phí vận chuyển) Vòi xịt rửa giãn nở thông minh 15m (Xanh dương)


85.000 ₫ 75.000

Sản phẩm (Miễn phí vận chuyển) Vòi xịt rửa giãn nở thông minh 15m (Xanh dương) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công việc tưới cây, rửa xe, xịt rửa sân vườn, nhà cửa làm bạn mất rất nhiều thời gian và công sức? Bạn phải vất vả xách từng thùng nước hay phải ỳ ạch vác những ống dây nặng nề, không thẳng, hay bị tắt nước. Những công việc đó giờ đây cực kỳ nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với vòi xịt nước thông minh Magic hose - sản phẩm làm nên bước đột phá tiên tiến với chất liệu cao su và vải siêu bền với tính năng giãn nỡ lên đến 3 lần, hoàn toàn tự động, không phải dùng sức, hay bất kỳ vật dụng nào.
Sản phẩm vòi xịt nước thông minh giới thiệu hiện nay rất được nhiều người sử dụng để xịt rửa sân vườn, nhà cửa, xe hơi và tưới cây.., Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sản phẩm thiết kế độc đáo, nhỏ gọn. Điều đặc biệt của Vòi xịt nước thông minh Xhose là ở trạng thái bình thường chỉ có 5 mét, thon gọn, bạn không cần mất nhiều diện tích bảo quản.
Khi hoạt động được cắm với nguồn nước Xhose sẽ tự dãn nở lên đến 3 lần chiều dài lên đến 15 mét, với cao su và vải siêu bền nên sản phẩm dãn nở cách tự nhiên không bị làm tăt nước và khắc phục mọi nhược điểm của ống xịt nước truyền thống nhờ đó công việc trở nên nhẹ nhàng và thích thú hơn rất nhiều.

Ống dẫn nước là loại cao su cao cấp kết hợp vải siêu bền nên sản phẩm co giãn rất tốt và không sợ bì rò rỉ. Đối với ống nước nhựa bình thường, sau khi sử dụng xong bạn phải rất vất vả cuộn lại cho gọn, rất mất nhiều công sức. Với vòi xịt sân vườn Xhos sau khi sử dụng xong sẽ co lại chỉ còn khoảng 5 mét và rất nhẹ cho bạn nên chỉ vài phút bạn đã xếp gọn và uốn theo nhiều vị trí nhiều kiểu khác