Miến dán lưng dẻo toàn mặt lưng hiệu Gor cho Samsung Note 8


₫ 39.000

Sản phẩm Miến dán lưng dẻo toàn mặt lưng hiệu Gor cho Samsung Note 8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán lưng Samsung Note 8 trong suốt đang được bán tại Minmobile là miếng dán lưng đơn giản giúp bảo vệ mặt lưng của bạn khỏi trầy xước mặt lưng khi đặt ở những nơi gồ ghề hoặc nhiều bụi dễ làm hư hại mặt lưng của bạn. Hoặt đơn giản nhát khi dán lưng bạn sử dụng ốp sẽ không lạ bụi bay vào ốp làm trầy máy.

Dán mặt lưng Samsung Note 8 trong suốt hiệu gor là miến dán lưng đơn giản như miếng dán màn hình, Nó giúp bạn yên tâm hơn khi đặt chiếc điện thoại của mình ở đâu đó mà lo lắng mặt phải đó làm trầy xước chiếc điện thoại của bạn.

Miếng dán lưng Samsung Note 8 được làm từ nilon cao cấp cho độ dẻo khá cao và độ bám dính cực tốt, chất liệu này hạn chế chống trầy xước vô cùng tốt và đặc biệt không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc điện thoại Samsung Note 8.

Ngoài ra khi bạn sử dụng ốp lưng cũng không đảm bảo rằng chiếc điện thoại của bạn sẽ không trầy xước. Khi sử dụng ốp lưng bụi cát cũng có thể lọt vào trong ốp, theo thời gian những bụi đất này sẽ làm trầy mặt lưng chiếc điện thoại của bạn vì thế việc dán lưng không thể thiếu.

Miếng dán lưng Samsung Note 8 này vừa trong suốt vừa siêu mỏng vì thế bạn có thể sử dụng mọi loại ốp lưng mà không lo cấp hay đội ốp lưng lên do miếng dán quá dày. Đặc biệt với miếng dán lưng nay thích hợp cho những bạn thích sử dụng máy trần mà không muốn sử dụng ốp lưng vì nó quá rắc rồi và có cảm giác cầm máy thích

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000