Micro usb OTG hub đa năng


₫ 125.000

Sản phẩm Micro usb OTG hub đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔗 Tiện dụng với 2 cổng USB và 1 cổng Micro USB để sạc (hỗ trợ 1 số thiết bị tương thích), bổ sung nguồn điện cho thiết bị kết nối khi cần.
🔗 Hỗ trợ USB 2.0 tốc độ cao, tương thích và hỗ trợ tốc đủ tốc độ USB 1.1, plug and play cắm là chạy, không cần driver, dễ dàng tháo lắp, có chức năng hot swappable.
📞 Đầu cáp Micro USB phổ thông phù hợp hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng có hỗ trợ OTG.
📞 OTG Hub kết nối điện thoại, máy tính bảng với bàn phím, chuột, đọc ghi dữ liệu USB, máy ảnh ... Tối đa tiện ích cho chiếc máy tính bảng của bạn.
📞 Có cổng micro usb hỗ trợ nguồn điện tiện dụng trong trường hợp kết nối nhiều thiết bị tiêu thu điện năng cao như ổ đĩa di động, bàn phím, ...hỗ trợ không giới hạn cho Samsung Galaxy S2, S3, S4, Samsung Galaxy Note, Samsung Tab 3 8.0,  Sony Xperia NX-02D, Sony Xperia arco HDIS12S, Sony S - Series Tablet, Toshiba Regza phone - T01D.
OLASHOP.VN - Đồ chơi công nghệ | Sản phẩm độc đáo | Điện thông minh
Hotline/zalo: 0982 559 658 Email: olashop@outlook.com
#capotg #otg #otghub #olashop #capotgdanang #otghubd

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000