MICRO SONYS SM 288 KARAOKE KO DÂY- ÂM THANH CỰC HAY


₫ 395.000

Sản phẩm MICRO SONYS SM 288 KARAOKE KO DÂY- ÂM THANH CỰC HAY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Micro Sonys SM-288 hỗ trợ tốt cho các hoạt động văn nghệ, giảng dạy hay thuyết trình, sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn.
Giờ đây, khi micro không dây SM-288 kết hợp với đầu thu sóng giúp bắt tính hiệu cực tốt, không chỉ giúp âm thanh rõ ràng hơn còn giúp cho bạn thoát khỏi những sợi dây rối rắm, bảo vệ bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
Với độ nhạy cao, micro không dây SM-288 có khả năng hút âm tốt sẽ giúp âm thanh của bạn được truyền đến tai người nghe một cách rõ ràng nhất.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế gọn nhẹ
Micro không dây SM-288 mang một thiết kế hài hòa và đẹp mắt gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
SM-288 sở hữu mang đến cho bạn sự sang trọng, gọn nhẹ và bền bỉ theo thời gian, không dễ phai mờ theo thời gian vì được làm bằng chất liệu cao cấp.
Những bài thuyết trình sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn có thể dễ dàng di chuyển, những buổi văn nghệ sẽ trở nên hấp dẫn hơn, tất cả là nhờ vào công nghệ không dây mới của micro không dây SM-288.
Dễ dàng sử dụng
Sử dụng công nghệ kết nối không dây tiên tiến, micro không dây SM-288 có khoảng cách kết nối thiết bị thu sóng đạt đến 20m, bạn có thể di chuyển rất dễ dàng mà không phải sợ dây dẫn quá ngắn hay rối rắm như trước.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Kết nối không dây
Sử dụng pin 9V
Nhỏ gọn; nhẹ nhàng
Âm thanh chất lượng
Hãy nhanh tay sở hữu micro không dây SM-288 ngay hôm nay để làm cho không gian giải trí cũng như không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại và dễ dàng hơn.
#khuecao
#microkoday
#mi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000