Micro kiêm loa karaoke Q9-1


₫ 230.000

Sản phẩm Micro kiêm loa karaoke Q9-1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Micro Karaoke Q9-1 Phiên bản Mới là bản nâng cấp mới nhất từ dòng Micro Karaoke Q7 gây sốt trong thời gian vừa qua. Chất lượng âm thanh và micro của Q7 khá ổn, nay lại được nâng cấp lên đáng kể trong phiên bản mới này. Âm thanh lớn hơn, trong trẻo hơn, độ hút micro cũng hơn hẳn phiên bản cũ.
Chẳng những thế Micro Karaoke Q9-1 Phiên bản Mới còn có kiểu dáng mới với đầu Micro được thiết kế như 1 chiếc micro thu âm chuyên nghiệp, vẻ ngoài cực kỳ chắc chắn và sang trọng.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT:
- Chất liệu sản phẩm: nhựa cao cấp, kim loại…
- Khối lượng: 600 gram
- Kích thước thực: 240 x 70 x 70 mm
- Công suất hoạt động: 5W x 2 Loa
- Cường độ âm cực đại: 115 Db
- Tần số âm thanh của loa: 100Hz-10KHz.
- Các chức năng chính của mic: nghe nhạc, làm loa phát nhạc di động, mic nói cầm tay, loa thông báo, hát karaoke trực tiếp trên điện thoại smartphone.
- Hình thức kết nối: Bluetooth (tự động ghi nhớ và kết nối với thiết bị sau lần kết nối đầu tiên nếu cả hai cùng hoạt động)…kết nối dây trực tiếp qua cáp 2 chiều.
- Dung lượng pin tích điện cực đại: 2600mAh.
- Thời gian sạc pin tốt nhất: khoảng 2 giờ đồng hồ ( mic được cài sẵn chế độ đèn báo hiệu màu đỏ tự tắt khi pin được sạc đầy).
- Khoảng thời gian sử dụng dự tính: từ 4-5 giờ ( phụ thuộc vào cường độ giọng và âm lượng điều chỉnh to hay

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000