Micro không dây Shure U980


₫ 1.500.000

Sản phẩm Micro không dây Shure U980 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Micro không dây Shure U980 là dòng sản phẩm cao cấp kế tiếp tương đương thiết bị u820, thiết bị u930 shure có các tính năng vượt trội như sức đề kháng tốt hơn, dạng sóng tốt hơn và mẫu thử nghiệm. .

===> Là một dòng sản phẩm kế tiếp, việc bổ sung các tính năng nổi bật luôn luôn là Shure tập trung. Micro không dây chặn U980 tích hợp chống trật đường cao so với u830, lọc tốt hơn.

===> Refurbished với khả năng bắt xa hơn, đảm bảo không mất tín hiệu khi sử dụng, chức năng tối ưu hóa shure này đã được xây dựng trong nhận định của sản phẩm.

=== Micro mỏng, giảm dần tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới cho u980 micro shure, kết hợp một màn hình hiển thị tần số vô tuyến, thiết kế nút. Tay lái trái nên thoải mái hơn khi sử dụng.

Ưu điểm của micro shure U980:

Các trường hợp nhôm được thiết kế với một cơ thể hợp kim nhôm mỏng đó là chống sốc và hấp thụ sốc cho người nhận, mà giữ micro tại chỗ, giữ sản phẩm trong tình trạng tốt nhất khi vận chuyển và sử dụng.

Với chi phí trung bình hơn 1 triệu để sử dụng shure vi u980, không cần phải suy nghĩ về nó bởi vì sản phẩm thực sự tốt ở mọi khía cạnh của nhà sản xuất và người sử dụ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000