Micro Không Dây Shure U720 Xạc Trực Tiếp


₫ 1.562.000

Sản phẩm Micro Không Dây Shure U720 Xạc Trực Tiếp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu micro không dây shure U720

Micro không dây Shure U720 có thiết kế chuyên nghiệp với rất nhiều sự cải tiến nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường Việt Nam hiện nay, hộp đựng micro sang trọng, khả năng chống hú đỉnh cao mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
Micro shure U720 bao gồm hai tay cầm Micro với sóng UHF dành riêng cho các ca sĩ hát chuyên nghiệp, các dàn karaoke nổi tiếng. Micro không dây shure U720 có hộp đựng sang trọng với chất lượng âm thanh cải thiện rất tốt.

Những tính năng nổi bật của micro không dây shure U720

– Nếu như các dòng Micro trước kia rất kén chọn Amply thì Shure U720 cho ra chất lượng âm thanh mượt mà hơn hẳn và khá dễ chịu với nhiều hệ thống âm thanh lớn nhỏ.
– Micro không dây Shure U720 có sạc pin trực tiếp trên đầu phát tín hiệu của sóng. Sử dụng Pin 9V vuông phổ thông, rất dễ tìm kiếm và thay thế.
– Shure U720 đã tạo ra chất lượng âm thanh sáng hơn, hạn chế hoàn toàn hiện tượng vỡ âm, ngắt quãng trong những đoạn cao độ.
– Giống như micro không dây shure U820, micro không dây shure U830 thì shure U720 cũng có sóng UHF mạnh mẽ đã làm cho người sử dụng hoàn toàn thoải mái, giảm đi hoàn toàn nỗi lo âu bị ngắt sóng, mất sóng trong những đoạn lên cao trào, làm mất hứng và chán nản khi hát.
– Model U720 mới sản xuất dành riêng cho Karaoke chuyên nghiệp,tiệc cưới event, các sân khấu lớn…Với âm thanh tròn trịa, mạnh mẽ hát nhẹ nhàng phù hợp tất cả các giọng ca, sản phẩm được hỗ trợ đế cắm sạc ngay trên Receiver tiện dụng, sóng cao tầng UHF nhạy bén, khả năng chống hú tốt, giá thành rẻ, thật hợp lý cho 1 bộ micro không dây với công nghệ-chất lượng hàng đầu…
Dòng sản phẩm U720 đang được người sử dụng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp với một bộ thu sóng và màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như: tần số sóng và mức pin.


Thông số kỹ thuật của micro không dây shure U720

– Sóng cố định: UHF
– Loại: micro không dây
– Hãng: Shure
– Phạm vi bước sóng: 640Hz-800Hz
– Tỷ lệ tạp âm: 0.5%
– Pin 9V( pin phổ thông)
– Cổng Balance và Volume control dành riêng cho mỗi Microphone
– Trọng lượng của micro: 1.9kg
– Thời gian bảo hành: 1 năm
– Có Vali đựng thiết bị đẹp mắt
– Loại có Vali Nhôm.#microkaraoke#microU72#microkhongdaygiar#microg

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000