micro không dây shure blxc9


₫ 1.150.000

Sản phẩm micro không dây shure blxc9 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#microkhongdayshureblxc9
THÔNG SỐ KĨ THUẬT

 

Độ nhạy 99db
trở kháng( Ohms) 50
Tần số đáp ứng( Hz) 40Hz-16Hz
Trọng lượng(g) 1300g
Chất liệu Plastic& copper
Kiểu kết nối không dây
Loại Micro không dây
Khoảng cách 100m
ưu điểm của Micro không dây SHURE BLX C9

– Micro  SHURE BLX C9 cho đầu ra âm thanh trong treo, khỏe khoắn, với sóng cao tầng tốt luôn đảm bảo tín hiệu âm thanh tốt nhất có thể, micro có khả năng chống hú rất tốt, không hề thua kém dàn âm thanh.

– Micro cho Karaoke chuyên nghiệp, hát với nhau… cần tiếng ca trong sáng, tiếng bass dày giúp bạn thể hiện giọng hát một cách truyền cảm nhất, có khả năng chống nhiễu cao, khả năng hút âm cực manh giúp giọng hát không  bị đuối khi lên cao.

-Thiết kế nhỏ gọn Bộ sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí trong phòng hay đem theo để sử dụng trong những buổi liên hoan, văn nghệ, dã ngoại.

-Kết nối không dây Micro SHURE BLX C9 sử dụng kết nối không dây để truyền tín hiệu nên rất tiện lợi. Khoảng cách kết nối lên tới 50m. Bạn sẽ không còn gặp trở ngại về chiều dài của dây hoặc dây dẫn thường xuyên bị rối như trước.

Dễ lắp đặt Sản phẩm kèm Hướng dẫn chi tiết để bạn tự mình lắp đặt. Chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng micro nhanh chóng. Thiết bị còn có thêm đèn báo tín hiệu âm thanh và sử dụng pin 9V dễ thay thế.

Sản phẩm của chúng tôi nhưng sự lựa chọn là của khách hàng, hãy đến với chúng