Micro karaoke Bluetooth Q9 rẻ nhất thị trường


₫ 300.000

Sản phẩm Micro karaoke Bluetooth Q9 rẻ nhất thị trường đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mang trong mình một thiết kế gọn nhẹ, Mic Karaoke Q9 sẽ là một thiết bị thích hợp cho những ai thích ca hát mà không có đủ tiền để đầu tư cho mình dàn âm thanh chuyên nghiệp. Trọng lượng của Micro Kèm Loa 3 trong 1 Mic Q9 cũng khá nhẹ chính vì thế bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, nếu những ai thường hay đi du lịch xa, đi phượt,... thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp nhất để bạn có thể giải trí cùng với những người bạn của mình.

Là một Micro hát Karaoke cao cấp cho điện thoại smartphone chính vì vậy Mic Q9 được trang bị nhiều công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến cùng tính năng thông minh. Nhà sản xuất đã tích hợp cặp loa với công suất mỗi bên lên tới 5w có âm thanh to hơn mà không hề bị vỡ hay rè. Nói về chất âm trên Micro hát Karaoke Q9 cũng là một sự cải tiến vượt bậc, âm thanh được tái tạo một cách chi tiết, rõ ràng, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đối với những ai thích ca hát hoặc thường xuyên phải thuyết trình hội thảo, giảng dạy thì thiết bị Mic Q9 chính là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời.



Mic Karaoke Q9 kèm loa bluetooth dành cho điện thoại, máy tính bảng

Thỏa sức hát Karaoke ở mọi nơi chỉ cần kết hợp không dây với điện thoại, máy tính bảng. Hỗ trợ hệ điều hành Android, iOS.
Thỏa sức vui cùng gia đình hoặc bạn bè những chuyến picnic, phượt, những buổi giao lưu hay khi trên ôtô...
Là một micro gắn loa làm việc độc lập phục vụ trong công việc giảng dậy, hội thảo, hướng dẫn viên mà không cần tới những bộ trợ giảng cồng kềnh.
Chỉ cần có Micro Karaoke Q9 và chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể hát karaoke bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào với âm thanh cực hay.
Chúng tôi cung cấp sỉ lẻ Micro kèm loa giá rẻ chất lượng tốt
#micro #microkemloa #michatkaraoketrendien

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000