⚡⚡⚡MICRO CÓ DÂY SHURE 959 ( HÀNG LOẠI 1 )⚡⚡⚡


₫ 150.000

Sản phẩm ⚡⚡⚡MICRO CÓ DÂY SHURE 959 ( HÀNG LOẠI 1 )⚡⚡⚡ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MIC SHURE 959 HÁT KARAOKE ÂM THANH TRUNG THỰC.
Tính năng thay đổi tần số chống hú tốt, tiếng ca thoát mạnh Micro Hát Karaoke Shure SM 959 được xếp vào dòng microphone cao cấp. Sản phẩm thường được dùng tại các sân khấu ca nhạc,tiệc cưới, Bar và phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Echo Micro Shure thể hiện âm thanh 1 cách đầy đặn và mạnh mẽ,chất âm ấm nhưng không làm giọng ca yếu đi mà còn làm cho người hát dễ lên những âm vực cao và vang với Bass chuẩn theo công nghệ bậc nhất của Đức.
Thiết kế sang trọng, tay cầm chắc chắn MicroShure SM 959 thể hiện hết khả năng với các loại loa có màng loa lớn hơn 30cm (đường kính loa Bass) với chất lượng âm thanh khá hay.
Sản xuất theo tiêu chuân châu Âu, MicroShure SM 959 với cuộn dây có kháng trở 600ohm. Tăng cường khả năng kết nối Effector (ECHO) và giao động Delay. Tăng khả năng chóng hú và loại bỏ cộng hường cao (trong môi trường nhiều Microphone hoạt động cùng lúc) cũng là thế mạnh của sản phẩm. Lọc âm, tiếng hát luôn trong sáng nhẹ nhàng.
hông giống như các sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường. MicroShure SM 959 thiết kế thông minh và tinh tế, với lớp vỏ ngoài được cấu tạo bằng vỏ thép sơn tĩnh điện, cầm nặng, chắc chắn và chóng mồ hôi tay, hệ thống shock-mount (chóng shock). Sơn một lớp sơn nhám ( chóng tuột tay), mang lại cảm giác cầm chắc chắn.
Micro sure 959 chuẩn có dây dài 6 mét sẽ kết nối với giàn karaoke thông qua dây cắm cao cấp chống nhiễu cực tốt nên chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với những thiết bị micro không dây.
Thông Tin Về Micro sure:
- Tên sản phẩm: Micro Hát Karaoke Sure SM 959
- Hãng sản xuất: Sure
- Có sẵn dây microphone