Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66


₫ 749.000

Sản phẩm Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mic karaoke không dây có loa ZBX 66 có thiết kế phần loa hình trái táo được trau chuốt đầy tính thẩm mỹ. Không còn là những đường nét vuông vức, góc cạnh như Mic Hát Karaoke kiêm loa Bluetooth MicGeek Q9 và Mic Hát Karaoke kiêm loa Bluetooth Tuxun Q7, Mic kèm loa ZBX-66 đặc sắc hơn, nổi bật hơn với những đường cong hoàn hảo cùng những đường viền sắc nét tạo nên một tổng thể hoàn mỹ cho sản phẩm. Sở hữu thiết kế đẹp, độc đáo và nhiều tính năng nổi bật, có thể nói trong những sản phẩm cùng tầm giá khó có một thiết bị nào có thể vượt qua được micro karaoke bluetooth ZBX-66.

Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66

Micro kèm loa bluetooth ZBX-66 với bộ lọc âm cực chuẩn cho âm thanh ra trong không lẫn tạp âm không bị rồ, ồ hay rè âm bass chuẩn cho hát karaoke cực tốt. Phần loa với thiết kế với quả táo với bộ điều khiển ngay trên thân micro kèm loa ZBX-66 cho phép điều chỉnh âm thanh phù hợp với tông giọng, hay thể loại nhạc từ nhạc trẻ đến nhạc cổ điển.
Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66
Mic hát kiêm loa bluetooth ZBX-66 trên điện thoại, máy tính bảng
Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66
3 lớp lọc âm thanh cao cấp giúp khử ồn, nhiễu và giúp tiếng ấm hơn, chân thực hơn
Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66
Chỉ cần có Micro Karaoke ZBX-66 và chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng là bạn đã có thể thỏa sức hát hò
Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66
Ngoài việc kết nối bluetooth để hát karaoke, mic karaoke kiêm loa bluetooth ZBX-66 còn hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ cùng các phím chức năng ở phía trên như chuyển chế độ từ đọc thẻ sang bluetooth và ngược lại, chuyển bài,... Bạn có thể tải nhạc beat, copy vào thẻ nhớ để hát karaoke offline trên Micro karaoke ZBX-66 mà không cần điện thoại, Wifi, 3G. Hoặc sử dụng micro ZBX 66 như một chiếc loa nghe nhạc từ thẻ nhớ.
Mic Karaoke Kiêm Loa Bluetooth ZBX-66
Micro karaoke bluetooth ZBX-66 sở hữu viên pin dung lượng lên tới 1800mAh có thể sạc được. Theo nhà sản xuất công bố thì thời gian mà mic hát karaoke kiêm loa bluetooth ZBX66 có thể hoạt động liên tục lên tới 3-4 giờ đồng hồ giúp bạn thoải mái hát karaoke trong thời gian

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000