mic karaoke kèm loa bluetooth Q9 loại 1 !!!!


₫ 180.000

Sản phẩm mic karaoke kèm loa bluetooth Q9 loại 1 !!!! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Micro kết hợp loa bluetooth MICGEEK Q9 có ưu điểm:
– Bảng điều chỉnh tông nhạc chuyên nghiệp hơn
– Có bộ phận điều chỉnh âm lượng mới
– Hỗ trợ kết nối qua cổng USB
– Kiểu dáng mới
– Chất lượng cao
– Kết nối dễ dàng với điện thoại HĐH IOS, Android…qua công nghệ Bluetooth 4.0, Jack kết nối 3.5
- Hàng loại 1 bắt âm tốt, tiếng trong và vang.

- Tất cả các chi tiết bên trong sản phẩm được đội thiết kế chăm chút vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc, chất lượng linh kiện..để mang đến cảm giác hài lòng dành cho người dùng.
Khi mua sản phẩm này bạn nhận được:
+ 1 loa microphone bluetooth
+ 1 cáp usb
+ 1 cáp micro usb âm thanh
+ 1 Sách hướng dẫn sử dụng
+ Vỏ hộp chống va đập
Quá tuyệt vời phải không nào!

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MIC BLUETOOTH MICGEEK Q9 KÈM LOA
MiGeek Q9 là thiết bị được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng, thời trang. Thiết kế nhỏ gọn, loa và các phím điều khiển bố trí hợp lý ngay chính giữa thân của sản phẩm giúp tối ưu không gian và khối lượng triệt để. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không gặp phải khó khăn nào cả.

Thật khó miêu tả âm thanh đầu vào của MiGeek Q9 .Vì ở mỗi chế độ mic thu âm MicGeek Q9 lại cho âm thanh đầu vào khác nhau. Nhưng dù chế độ nào đi nữa Micro karaoke MicGeek Q9 vẫn giữ được tính trung thực của âm thanh và tính thuần khuyết của Vocal .Ngoài ra MicGeek Q9 thể hiện rỏ nét các âm cao vẫn giữ đượcsự trong trẻo của âm thanh mà không hề bị phô hay vỡ giọng thật khó tìm được 1 chiếc micro hát karaoke mà có độ nhạy cao mà tiếng ồn lại ít như MicGeek Q9 .

Tất cả các linh kiện bên trong được thiết kế tự động hóa theo dây chuyền hiện đại của Hồng Kông để cho ra đời sản phẩm có chất lượng cao .
- Cấu tạo đột phá tích hợp sẵn 3 trong 1 cả loa và mic đều nằm trên cùng một sản phẩm tạo cảm giác độc đáo, mới lạ cho người dùng. Dung lượng pin cực lớn lên tới 2600 mAh. Đây là một thiết kế có chủ đích để bạn có thể hát tẹt ga những bản nhạc ưa thích trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 giờ đồng hồ mà không lo hết pin.

Họp mặt gia đình, bạn bè, Thể hiện sự đam mê ca hát, Luyện giọng Hợp nhóm, Dã ngoại, Thuyết giảng giữa hội trường thì không thể thiếu MicGeek Q9.

Bảo hành 1 tháng.
#q9 #micgeek #microkara

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000