⚡⚡⚡MICRO SHUPU 959 ( HÀNG LOẠI 1 THU ÂM TỐT )⚡⚡⚡


₫ 230.000

Sản phẩm ⚡⚡⚡MICRO SHUPU 959 ( HÀNG LOẠI 1 THU ÂM TỐT )⚡⚡⚡ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

******* SHOP ĐIÊN TỬ_ 24H ******
• HOTLINE : 0931239555
• ĐIỆN TỬ _24H rất vui được phục vụ các bạn
• Với phương châm kinh doanh lấy chữ “ Tín “ là trên hết.
• Khác hàng mua sản phẩm tại shop sẽ tư vấn để có được sản phẩm tốt nhất
************ CAM KẾT *********
• Sản phẩm đúng hình , đúng giá
• Sản phẩm mới 100%
• Sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường
• Sản phẩm được đổi mới trong 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất
• Hỗ trợ bảo hành dài
****** CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ VÀ TIN TƯỞNG SHOP*****
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm: Micro Hát Karaoke SHUPU SM 959
Có sẵn dây microphone: 6m
Tần số 50Hz-15KHz.
Trở kháng (Ohms) 600.
Trọng lượng (g) 270.
Vỏ micro được cấu tạo bằng vỏ thép sơn tĩnh điện, cầm nặng, chắc chắn và chóng mồ hôi tay, hệ thống shock-mount (chóng shock). Sơn một lớp sơn nhám ( chóng tuột tay), mang lại cảm giác cầm chắc chắn.
MICRO DÀNH CHO KARAOKE, được được thiết kế chắc chắn, an toàn, âm thanh chuẩn. Mang lại sự phục vụ hoàn hảo sự hoàn hảo cho dàn karaoke của bạn. Tạo ra giọng ca mượt mà ở các loại nhạc trữ tình. Cho chất giọng khỏe và rõ tiếng ca. Micro Shupu SM 959 , không kén hệ thống âm thanh.
Micro Hát Karaoke có khả năng chóng hú tốt với cuộn dây có kháng trở 600ohm. Tăng cường khả năng kết nối Effector (ECHO) và giao động Delay.
Đặc điểm của Micro SHUPU SM 959 là giúp truyền tình cảm của người thể hiện bài hát cùng với cảm xúc và kỹ thuật điêu luyện một cách rõ ràng nhất. Làm nổi bật lên ở những điểm nhấn giọng, rung giọng, lấy hơi ở những âm vực cao mà khó có một loại micro nào có thể sánh được.
Các chuyên gia âm thanh hàng rất thích chọn MICRO SHUPU SM 959, vì nó dễ thích nghi và không kén hệ thống âm thanh. SHUPU SM 959 có chức năng tự cân bằng tính chất âm thanh và ổn định cao khi tiếp nhận các cường độ âm thanh ở nhiều trạng thái.
SẢN PHẨM BẢO HÀNH 6

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000