Mì trộn tương đen nội địa Hàn Quốc bịch 5 gói siêu ngon


₫ 100.000

Sản phẩm Mì trộn tương đen nội địa Hàn Quốc bịch 5 gói siêu ngon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Mituongden Hàn Quốc, siêu phẩm của dòng mì Hàn Quốc, sợi mì khi nấu lên dẻo dai vô cùng,sốt tương đen sánh quện trộn đều vừa miệng khiến người ăn không thể chối từ. 1 bịch 5 gói. Có thể thêm khoai tây xắt vuông, hành tây hoặc thịt bằm, ngon vô đối ạ!
🌺Mì tương đen nội địa Hàn Quốc, nguyên là sợi mì chưa chiên, đóng bánh 140gr/1 gói, mở gói và đun nc sôi, thả vắt mì vào nấu thật chín (có thể thêm khoai tây, cà rốt cắt vuông, đậu Hà Lan vào nấu cùng) , nấu tầm 5 đến 7 phút cho nguyên liệu chín, sau đó vớt ra hoặc gạn bớt nc, rồi trộn với bột tương đen kèm trong gói, đun thêm, đảo đều 1 chút vậy là đã có mì Jajang ngon chuẩn Hàn rồi ạ. Quá dễ phải không nào? Cầu kì hơn 1 chút bạn có thể xào thịt băm trộn cùng, mỳ này đc coi là Nữ hoàng mùa hè đó ạ! Giá 100k và 85k/1 bịch 5 gói.
☎️☎️☎️0936792324
ĐT: 0936792324
Dc: Thái Thịnh, Đống Đ