MÌ MUG NISSIN NHẬT CHO BÉ-MỲ MUG ĂN DẶM CHO BÉ


₫ 69.000

Sản phẩm MÌ MUG NISSIN NHẬT CHO BÉ-MỲ MUG ĂN DẶM CHO BÉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


MỲ MUG NHẬT
(bên trong có 4 gói nhỏ)
----------------------
- Màu vàng: sợi mỳ tôm, vị hải sản
- Màu trắng: sợi udon, vị thịt heo

Mỳ tôm ăn liền bé từ 7 tháng có thể ăn được. Thiết kế riêng cho trẻ em nên rất mềm, ko cay, không nóng. 1 gói 70k có 4 gói nhỏ bên trong, mẹ chỉ cần úp hoặc nấu 1 tẹo là chín ngay. E ko cho gói gia vị vì e thấy mỳ mặn sẵn rồi, mẹ nào muốn con ăn nhạt thì trần qua 1 lần nước sôi rồi đổ nước đó đi rồi nấu lại nước khác cho con ăn. Đặc biệt, trong gói gia vị cí mấy hình chó, lợn con rất thích.

Gợi í mẹ 1 món mỳ mug bạn Cá siêu nghiện: Mẹ đun sôi nước, đập 1 quả trứng gà nhỏ vào khuấy tung lên cho chín, bóp vụn gói mỳ thả vào rồi tắt bếp. Mỳ sẽ chín luôn cùng thời gian mỳ nguội nên các mẹ ko cần đun mỳ nhé! Vậy là có 1 món ăn cực đơn giản mà đủ chất cho con!

#mymug #mỳ_mug_nhật #miến_cho_bé #mì_mug
------------------------------------------
CAM KẾT ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG CHẤT LƯỢNG, HẾT DATE
Ăn Dặm Cùng Bé
-Chuyên các sản phẩm hàng nội địa, chính hãng cho mẹ và bé đã hoạt động được hơn 6 năm kể từ năm 2014 đến nay.
-Địa chỉ: 154 Phố Vọng - Hà Nội
-Hotline: 091.387.5566
-Thời gian làm việc từ 8h - 21h
-Facebook: https://www.facebook.com/andamcung