MHL KIT To HDMI cáp đa năng chuyển từ điện thoại lên tivi


105.000 ₫ 75.000

Sản phẩm MHL KIT To HDMI cáp đa năng chuyển từ điện thoại lên tivi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 105.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MHL không bị ràng buộc bởi một kết nối phần cứng xác định nào. Trong thời gian gần đây, chúng ta thường thấy MHL được kết hợp chung với cổngmicroUSB (trên smartphone, tablet) hoặc cổng HDMI (trên HDTV, máy chiếu, màn hình,...). Khi truyền phát, toàn bộ tín hiệu thu và nhận đều do công nghệ MHL đảm nhiệm, công nghệ và kĩ thuật của USB hay HDMI không có nhiệm vụ gì ngoại trừ cung cấp kết nối vật lí và cổng giao tiếp để ta gắn cáp vào. Như vậy, các bạn đừng lầm tưởng rằng bản thân microUSB có thể truyền hình ảnh ra ngoài nhé. Nó chỉ là cái vỏ để MHL hoạt động mà thôi.

Trong quá trình sử dụng, các màn hình ngoài sẽ cung cấp nguồn cho những thiết bị cầm tay nếu cần, nhưng thường thì smartphone, tablet của chúng ta đã có sẵn pin để chạy rồi. Việc xuất hình của MHL được thực hiện thông qua một sợi cáp duy nhất. Remote của HDTV cũng có thể được sử dụng để điều khiển thiết bị di động thông qua việc hợp tác giữa các nhà sản xuất.

MHL có thể xuất hình ảnh trực tiếp sang một thiết bị khác có cổng tương thích trực tiếp với MHL. Khi đó, chúng ta chỉ cần một sợi cáp có hai đầu: một đầu microUSB để cắm vào smartphone, đầu còn lại là HDMI để cắm vô TV. Tuy nhiên số lượng màn hình hỗ trợ MHL trực tiếp vào cổng HDMI chưa nhiều, thay vào đó chúng ta dùng adapter trung gian để có thể xuất hình ảnh thông qua cổng HDMI thông thường. Adapter sẽ có các chip xử lí để chuyển tín hiệu MHL sang tương thích với HDMI, và thường thì ta phải cấp nguồn cho adapter để nó hoạt động.
LƯU Ý: Màu và mẫu: sẽ giao ngẫu nhiên tuỳ vào từng đợt hàng và số lượng còn lại trong kho nên quý khách vui lòng inbox hỏi trước nếu muốn lựa màu và mẫu.
Bảo Hành: sản phẩm có bảo hành sẽ bảo hành theo tem . Mọi trường hợp rách, mất, trầy tem shop sẽ không giải quyết và có quyền từ chối bảo hành. Xin quý khách lưu ý.
Hotline or ZALO: 0392.213

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000