Mèo bông mặt bự - gấu bông mèo mặt bự 30cm


₫ 190.000

Sản phẩm Mèo bông mặt bự - gấu bông mèo mặt bự 30cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gấu bông Mèo men men mặt bự

Size 30cm chưa bao gồm đuôi
Đổi trả 7 ngày

Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc
Hotline hỗ trợ: 0943390539
Zalo/viber: 0944116331
Gaubongtony.com - thegioihoahong.com
#meobong #meoduoidai #meomatbu #gaubongmeo

Hướng dẫn giặt gấu bông

Nếu bạn là người cẩn thận và muốn tự tay giặt thú bông cho con của mình, bạn có thể giặt tay với nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu bột giặt nổi tiếng, được nhiều gia đình tin dùng.

OMO Dịu Nhẹ Trên Da có công thức 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu. Nhờ đó, chúng giúp quần áo sạch sẽ nhưng vẫn bảo vệ làn da nhạy cảm cho bé yêu. Sản phẩm đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm của bé yêu.

Chính vì vậy, bạn không còn lo đến việc bị kích ứng da khi tiếp xúc gấu bông thường xuyên. Thêm vào đó, nước phù cũng phù hợp cho cả máy giặt cửa trên và giặt tay.

Sau khi chọn được loại xà phòng an toàn, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn cách giặt gấu bông bằng tay dưới đây:

Bước 1: Ngâm gấu bông trong nước xà phòng khoảng từ 20 - 30 phút. Đây là cách làm sạch vết bẩn trên gấu bông bạn không nên bỏ qua.
Bước 2: Khi giặt thú bông, bạn chú ý chỉ bóp nhẹ tay, không nên chà xát mạnh vì vải nỉ rất dễ bị xổ lông. Chỉ cần bóp nhẹ tay xung quanh vết bẩn một lúc là nó sẽ sạch.
Bước 3: Xả sạch lại với nước đến khi cảm thấy em gấu bông đã sạch là được. Một mẹo nhỏ để giúp công việc làm sạch của bạn hoàn hảo hơn là, bạn nên ngâm thú bông trong nước sạch thêm khoảng 15 - 20. Việc làm này giúp cho nước xà phòng còn đọng trong bông tan hết ra nhé. Theo đó, giúp thú bông của bạn không có mùi khó chịu khi giặt.
Bước 4: Phơi khô gấu bông. Chú ý, bạn chỉ nên phơi dưới ánh nắng tự nhiên; hạn chế dùng máy sấy để tránh làm hỏng gấu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000