[Mẫu mới hãng RUF] Men nở hữu cơ gói 9gr - Date 2022


₫ 25.000

Sản phẩm [Mẫu mới hãng RUF] Men nở hữu cơ gói 9gr - Date 2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Men nở hữu cơ Ruf
Sx tại Đức
Date: T5/2021

Men nở hữu cơ Ruf gói 9gr đủ dùng cho 500-700gr bột mì.
- Lưu ý: Men nở hữu cơ là hỗn hợp các vi sinh vật và vi khuẩn có lợi - trong trạng thái ngủ đông và chỉ được kích hoạt khi trộn vào bột bánh.

VÌ THẾ MEN NỞ HỮU CƠ KHÔNG CÓ HẠN SỬ DỤNG CỰC XA NHƯ CÁC MEN CÔNG NGHIỆP TRÔI NỔI TRÊN THỊ TRƯỜNG. THÔNG THƯỜNG HẠN SỬ DỤNG TỪ 4-6 THÁNG KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT. MONG QUÝ VỊ HIỂU CHO ĐIỀU NÀY.

- dùng để ủ men cho các loại bánh mỳ, bánh bao, bánh tiêu... Khác với bột nở vì bột nở dùng để làm bánh ngọt (bánh bông lan, bánh gato... ).
Đối với bánh mỳ, bánh bao thì buộc phải dùng men nở mới thì khi ủ bột mới nở.
- Men nở là hỗn hợp dạng khô của các vi sinh vật làm men có lợi (tương tự men nấu bia). Chú ý KHÔNG để men trong tủ lạnh, không bảo quản men chỗ ẩm, nóng, có ánh sáng mạnh sẽ làm chết men.
- Cách SD: với 500 gram bột mỳ, sử dụng 1 gói men. Cho men khô vào 1 cái bát, hòa cùng 5 thìa sữa ấm hoặc nước ấm (40 độ)+ 1 thìa đường + 1 thìa nhỏ bột mỳ. Lấy đĩa đậy lại 15 phút cho men phồng nở. Sau đó trộn hỗn hợp này với bột mỳ và nhào đều (thêm nước để đạt độ yêu cầu tùy công thức). Sau khi nhào bột thì nhớ ủ bột khoảng 30p -1 tiếng để bột nở ra.

Lưu ý: không dùng thìa/ đũa inox khuấy men khi ủ

Trọng lượng: 9gr/ gói

#menno #mennohuuco #lambanh #huuco #huucoorganic #organic #menlambanh #mennoruf #ruf #thucphamchobe #thucphamantoan #lambanh