Men Dinh Dưỡng Bragg 127g


220.000 ₫ 185.000

Sản phẩm Men Dinh Dưỡng Bragg 127g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 185.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Date viết theo cấu trúc mm/dd/yy ạ.
DATE: 4/2022
Xuất xứ: Mỹ

Men dinh dưỡng – tên Tiếng Anh là nutritonal yeast, thực phẩm yêu thích của người ăn chay và thuần chay. Mình thì đã yêu nó từ lâu rồi. Có thể nói men dinh dưỡng là một trong những thực phẩm có lượng vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B12 dồi dào. Không những vậy, men có mùi vị đặc biệt không lẫn vào đâu được, làm nhiều món ăn trở lên ngon lành. Nếu bạn là người thích phô mai thuần chay thì men dinh dưỡng là nguyên liệu không thể thiếu đâu đấy. Cùng với đó, với nhiều công thức có chứa nguyên liệu này, mọi người đều hỏi mình khá nhiều về nó. Dưới đây mình xin chia sẻ một số thông tin cơ bản về men từ kinh nghiệm sử dụng của bản thân.

1. Men dinh dưỡng là gì

Men dinh dưỡng là thực phẩm được sản xuất từ một loài vi sinh, tên khoa học là Saccharomyces Cerevisiae. Khi trở thành men, loại vi sinh này ở trạng thái không hoạt động, nên nó không có tác dụng lên men như một số loại khác được sử dụng trong việc làm bánh. À, không có loài động vật nào bị làm hại trong quá trình sản xuất men dinh dưỡng đâu nhé. Loại vi sinh này thuộc họ nấm, giống như các loại nấm chúng ta vẫn tiêu thụ hàng ngày đó!

2. Hàm lượng dinh dưỡng

Hàm lượng dinh dưỡng có trong 15g men dinh dưỡng:

cung cấp 60 calo
7g protein
0.5g chất béo
0mg Cholesterol
3g chất xơ hoà tan
10mg canxi
0.8mg sắt
0.4mg vitamin B6
lượng vitamnin B12 phụ thuộc vào nhãn hàng sản xuất. Với nhãn Bob Red Mill mình đang dùng, lượng vitamin B12 là 7.2 microgram (3 lần lượng B12 một người cần trong ngày)

3. Cách sử dụng men dinh dưỡng trong nấu ăn

Men dinh dưỡng có rất nhiều công dụng trong nấu ăn. Nhưng vì men ở dạng không kích hoạt nên bạn không sử dụng được trong các công thức cần sự lên men như làm bánh. Công dụng phổ biến nhất của loại men này là để thay thế phô mai trong nhiều công thức, cụ thể là phô mai parmesan vì sự tương đồng trong mùi vị. Với kinh nghiệm cá nhân thì mình hay dùng men để rắc lên salad, mì Ý hay pizza thuần chay. Đặc biệt khi bạn làm sốt để ăn cùng mì như sốt Pesto hay sốt bí đỏ thì men dinh dưỡng là nguyên liệu cần thiết đó!

Cùng với đó, men dinh dưỡng còn có rất nhiều công dụng sáng tạo khác. Khi làm chả đậu gà falafel, mình vẫn thích cho thêm chút men vào chả, ăn ngon và đậm vị hơn hẳn ấy. Mọi người có thể tham khảo ở dưới món số công thức sử dụng đến men dinh dưỡng 😀

Men ở trạng thái không kích hoạt nên việc bảo quản rất dễ dàng. Bạn chỉ cần bảo quản men ở nơi khô ráo, được đậy nắp kín. Tối ưu nhất là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
Giá 200k 1 hũ

Cung cấp các hương vị tuyệt vời và dinh dưỡng khi thêm vào nhiều loại thực phẩm và công thức nấu ăn. có thể rắc trên hầu hết các loại thực phẩm, đặc biệt là: salad, rau, súp,pizza, khoai tây, mì nui các loại và ngay cả bắp rang
#men #mendinhduong #