Máy xóa thâm quầng mắt Tescom NTE11 - Sản xuất tại Nhật Bản


₫ 4.890.000

Sản phẩm Máy xóa thâm quầng mắt Tescom NTE11 - Sản xuất tại Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#TESCOM #NTE11

Sản phẩm của thương hiệu cao cấp TESCOM - Nhật Bản
Thiết kế nhỏ gọn, vừa gọn tay cầm phù hợp cho di chuyển - làm việc và du lịch.
Thiết bị sử dụng công nghệ ion kết hợp vi dòng và nhiệt năng hỗ trợ massage vùng da dưới mắt. Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giúp vùng da dưới mắt sáng màu và hồng hào hơn.

▼Đặc điểm nổi bật:
- Máy trị thâm mắt sử dụng công nghệ ion âm kết hợp vi dòng hỗ trợ massage vùng mắt, mục đích làm giảm mỏi mắt, điều thị thâm mắt.
- Viên bi lăn đều 360o liên tục massage vùng thâm mắt hiệu quả, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ mệt mỏi vùng mắt, kích thích tế bào collagen phục hồi bình thường.
- Hiệu quả tốt trong việc xóa mờ vùng mắt thâm đen, bọng mắt, làm giảm mỏi mắt, thư giãn thần kinh mắt.
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, an toàn và không gây đau đớn khi sử dụng.
- Điện áp sử dụng phù hợp toàn thế giới 100V – 240V, không cần bộ đổi nguồn.

▼Lưu ý khi sử dụng:

● Làm sạch khuôn mặt của bạn để rửa sạch các lớp trang điểm.
- Rửa các lớp trang điểm trên mặt của bạn bằng chất tẩy rửa trang điểm. Thiết bị này sẽ được sử dụng trên làn da trần, các lớp trang điểm đã được gỡ bỏ.
- Nếu da của bạn khô, thoa kem dưỡng da cho làn da của bạn trước khi sử dụng thiết bị. Sau khi thoa kem dưỡng da, sử dụng thiết bị trong khi làn da của bạn chưa bị ẩm ướt.

● Không sử dụng bất kỳ kem dưỡng trắng da như sữa hoặc gel như cho mục đích này
- Chăm sóc da với thiết bị này cần được thực hiện không quá hai lần một ngày, và thời gian sử dụng nên trong vòng 7 phút cho một lần.
- Không sử dụng thiết bị liên tục trong thời gian dài hơn 7 phút để bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại.

▼Thông tin kỹ thuật:
- Model: NTE11
- Thương hiệu: TESCOM
- Nguồn điện: AC 100V - 40V, 50Hz/60Hz
- Công suất: 10W
- Thời gian sạc: 5 tiếng
- Kích thước: Cao 135 x Rộng 34 x Đường kính 33 (mm)
- Trọng lượng: 86 g (thân máy chính)
- Màu sắc: Vàng kim
- Xuất xứ: Nhật Bản

▼Thông tin thương hiệu
- TESCOM được thành lập từ đầu những năm 1960 tại Nhật Bản, TESCOM là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ bổ sung ion âm (-) vào sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da mặt đầu tiên tại. TESCOM cùng bạn chăm sóc làn da đẹp và sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp với đặc tính mái tóc của bạn.
- Hiện nay, TESCOM cũng đi đầu trong lĩnh vực kết hợp Collagen – Platinum- Nano ion âm và tinh dầu hoa trà Nhật vào các sản phẩm chăm sóc tóc (máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc). Nano ion âm và Collagen trong sản phẩm TESCOM bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân tĩnh điện, làm mái tóc mềm mượt và quyến rũ hơn.

---
#Tescom_Official_