Máy xay thịt Philips HR1393 450W (Trắng)


₫ 779.000

Sản phẩm Máy xay thịt Philips HR1393 450W (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu Nhựa, thép không gỉ
Model HR1393
Công suất 450W
Màu sắc Trắng
Kích thước 12 x 12 x 24.8 cm
Mô tả sản phẩm
- Máy xay thịt Philips HR1393 450W (Trắng) có cối xay được làm từ chất liệu nhựa dày cao cấp và lưỡi dao 2 cánh bằng thép không gỉ sắc bén, không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.
- Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt, tiện dụng. Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, giúp bạn vệ sinh một cách tiện lợi và nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng.

- Thao tác sử dụng của máy rất đơn giản, chỉ cần đậy nắp máy lên bình chứa và ấn nhẹ để khởi động máy. Với công suất 450W, Máy xay thịt Philips HR1393 450W (Trắng) dễ dàng xay các loại rau củ, trái cây hay xay thịt, giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công ty TNHH TM DV Phát Hồng TP. HCM chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, điện tử , điện lạnh chính hãng, bảo hành toàn quốc theo các trạm bảo hành ủy quyền của các hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm có thể xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có yêu cầu.
Form ảnh độc quyền của công ty hiện nay có một số shop khác lấy về rồi chỉnh sửa che logo xóa số điện thoại, các bạn chú ý phân biệt nhé.
Mọi thắc mắc các bạn cứ nhắn tin qua hệ thống, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 24/7.

#H