MÁY XAY THỊT CÁ BẰNG TAY GANG


₫ 180.000

Sản phẩm MÁY XAY THỊT CÁ BẰNG TAY GANG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



Thông tin máy xay thịt mini bằng nhôm:
– Tên sản phẩm: Máy xay thịt mini bằng nhôm
– Chất liệu : nhôm dày dặn, bền đẹp không gỉ
– Trọng lượng : ~ 1kg
– Chức năng : Xay nhuyễn thịt, cá, cua, cáy,…
– Xuất sứ : Trung Quốc



Ưu điểm của máy xay cầm tay bằng nhôm:
– Máy xay mini cầm tay được làm bằng nguyên liệu nhôm bền, đẹp, không han, gỉ dưới mọi ảnh hưởng của thời tiết. Lưỡi dao được làm từ thép cao cấp, sắc bén, chống gỉ giúp cho thịt và các thực phẩm khác được xay nhanh chóng, chất lượng đồng đều với độ mịn cao.
– Với thiết kế sử dụng lực từ tay quay, máy xay mini bằng nhôm giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường so với các thiết bị máy xay thông thường khác trên thị trường.
– Thiết kế với kích thước nhỏ gọn giúp thiết kiệm diện tích sử dụng và lưu trữ.
– Với thiết kế chân kẹp di động, bạn có thể cố định máy xay vào các vị trí như thành bàn, thành ghế giúp việc xay các loại thực phẩm được xử lý nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy xay thịt cầm tay bằng nhôm:
– Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ máy xay thịt trước khi sử dụng bằng nước sạch.
– Bước 2: Làm sạch thịt, cá và các loại thực phẩm khác cần xay nhuyễn.
– Bước 3: Cắt thịt thành từng miếng nhỏ sau đó cho lần lượt vào máy xay, vừa xay vừa quay tay cầm.
– Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ lại máy bằng nước và nước rửa chén để đảm bảo vệ sinh cho các lần sử dụng tiếp theo.
– Thiết kế tổng thể được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau, máy xay thịt mini có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách tháo rời các bộ phận của máy.



Mùa hè nóng bức được ăn một chén canh bầu nấu thịt xay hay một chén canh cua mát ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn. Còn chần chờ gì mà bạn chưa sở hữu ngay cho mình một chiếc máy xay thịt cầm tay mini bằng nhôm cao cấp của chúng tôi để chế biến cho mình và cả gia đình những món ăn ngon đầy bổ dưỡng từ những thực phẩm tươi sống trong mùa hè này?


Để mua máy xay thịt cầm tay bằng nhôm cao cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:0979826919 để được mua hàng chất lượng với giá tốt nhất thị trường. bán và giao hàng toàn qu