Máy xay sinh tố 2 cối Shake and Take


₫ 180.000

Sản phẩm Máy xay sinh tố 2 cối Shake and Take đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIỚI THIỆU VỀ MÁY XAY SINH TỐ SHAKE N TAKE 2 CỐI XAY.

- Trong những ngày hè nóng nực, tại nơi làm việc hay học tập bạn mong muốn có một cốc sinh tố hoa quả thơm ngon như chế biến ở nhà mà không quá đắt tiền, Nhu cầu này thực sự thiết thực và nó đang là một trào lưu mới.

- Máy xay sinh tố shake n take là một sáng tạo mới, các cối xay được thiết kế để bạn có thể mang sinh tố đi mọi nơi, nó giống như một cốc sinh tố có ống hút giúp bạn có thể uống trực tiếp mà không phải dùng ly, cốc, rất tiện lợi và dễ dàng. Bạn chỉ cần xay sinh tố và mang đi tới nơi làm làm việc.

- Máy được thiết kế gồm 2 cối xay tương tự nhau, bạn có thể chế biến 2 cốc sinh tố ngon cho mình và người thân cùng mang đến nơi làm việc để thưởng thức.

- Đầu của cối xay thiết kế nắp đậy có ống hút, chỉ cần cậy ống hút lên là bạn có thể uống sinh tố như khi dùng ống hút vậy, nếu gập ống hút xuống thì nắp máy sẽ được đậy kín, chặt, nên không sợ sinh tố bị trào ra khi mang theo mình.

- các cối xay được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn dùng cho công nghệ thực phẩm, các lưỡi dao trong cối là INOX 304 rất an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm về nó.

may-xay-sinh-to-shake-n-take

may-xay-sinh-to-shake-n-take

- Thân máy được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Động cơ điện công xuất 180w, mạnh mẽ và êm ái, bạn có thể xay mọi loại sinh tố từ trái cây, rau củ, bơ sữa...mà bạn thích.

- Máy xay sinh tố shake n take được thiết kế màu chủ đạo là xám trắng, nhìn rất nhẹ nhàng và sạch sẽ.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Tên sản phẩm: máy xay sinh tố shake n take 2 cối.

- công xuất: 180w

- chất liệu: nhựa và inox 304

- điện nguồn: 220v/50hz

- màu sắc: xám trắng

- xuất xứ: thương hiệu của MỸ, sản xuất tại Trung Quốc.

CÁC LƯU Ý KHI DỤNG MÁY XAY SINH TỐ SHAKE N TAKE.

- Máy gồm 2 cối xay như nhau, khi đặt lên thân máy để xay, bạn phải vặn chặt để máy đóng chốt nguồn điện vào thì máy mới xay được ( chức năng này giống các dòng máy sinh tố khác).

- Giống như dòng máy sinh tố khác khi bấm nút để xay, chỉ nên giữ nút khoảng 5 giây, xong nhả ra rồi lại bấm tiếp. không nên giữ quá lâu. việc này là để duy trì máy tốt dùng được lâu dài.

may-xay-sinh-to-shake-n-take

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn có những cốc sinh tố thơm ngon,bổ dưỡng mọi lúc mọi nơi với máy xay sinh tố shake n take loại 2 cối.

#shopee
#freeship
#mienphivanchuyen
#sinhto
#chinhhang
#uytin
#giadinh
#maysaysinhtodanang
#giamgia
#sunhouse
#daichi
#osaka
#th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000