Máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Babymoov Pháp


₫ 3.890.000

Sản phẩm Máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Babymoov Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy Nutribaby 5 trong 1 chăm sóc bé từ khi sinh tới khi trưởng thành với 5 chức năng: Hấp, Xay, Tiệt trùng, Hâm nóng, Rã đông.

• Thương hiệu: Babymoov (Pháp).
• Hấp: 2 khay hấp riêng biệt tổng dung tích 1500ml, hấp được nhiều loại thực phẩm cùng lúc, có khay hứng nước cốt bên dưới, giữ nguyên độ tươi ngon & dưỡng chất của thực phẩm.
• Xay: Lưỡi dao thép chống gỉ rất sắc & bền, có thể chọn mức độ xay nhuyễn mịn theo nhu cầu.
• Hâm nóng: Khoang rộng, tiện lợi để hâm nóng bình sữa, hũ thức ăn,...
• Tiệt trùng: Cùng lúc có thể tiệt trùng 3 bình sữa & phụ kiện, chế độ tạo hơi nước tập trung giúp làm sạch từng ngóc ngách sản phẩm.
• Rã đông: Rã đông thực phẩm nhanh chóng & tiện lợi.
• Có thể vận hành 2 cối (tương ứng với 2 chức năng) cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian.
• Màn hình LCD hiển thị bảng điều khiển chọn chức năng, hẹn giờ, và quản lý chu trình hoạt động.
• Chế độ báo động bằng âm thanh & hình ảnh.
MÁY CHẾ BIẾN ĐA NĂNG 5 IN 1 - MUA MỘT LẦN, DÙNG MỘT ĐỜI

Máy hâm nóng, tiệt trùng, xay hấp đa năng Nutribaby 5 In 1 là sản phẩm tiên phong của nhãn hàng Babymoov (Pháp), được phân phối & ưa chuộng trên hơn 100 quốc gia, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Với sự tích hợp hoàn hảo tính năng của 5 chiếc máy gia dụng đắt tiền trong duy nhất 1 sản phẩm, máy Nutribaby chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết nhanh gọn các thao tác: hấp, xay, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. Đây cũng chính là 5 tính năng cần thiết để chăm sóc bé hoàn hảo từ khi sinh ra tới khi lớn lên, cũng như hỗ trợ mẹ quán xuyến bữa ăn cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng & thuận tiện nhất.

Máy Nutribaby gồm 2 khối máy: cối xay dùng để thực hiện chức năng xay, và cối hấp dùng để thực hiện chức năng hấp, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông.

Điểm khác biệt của Máy nutribaby 5 in 1 là sự liên kết kép với cơ chế hoạt động tự động hóa 100%, mẹ chỉ cần lựa chọn chức năng cần sử dụng, cài đặt chu trình & thời gian phù hợp rồi nhấn nút khởi động, máy sẽ tự vận hành từ A - Z. Màn hình LCD hiển thị menu để quản lý và điều khiển máy, đồng thời theo dõi thời gian máy để biết thời điểm chu trình kết thúc.

CHỨC NĂNG HẤP

Máy có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm, v.v… & vẫn bảo toàn lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Máy có 2 khay hấp, dung tích lên tới 1500ml & khay hứng nước, tùy theo lượng thực phẩm cần chế biến mà mẹ lắp 1 hay 2 khay hấp cùng lúc cho phù hợp. Nước cốt chảy ra từ thực phẩm sẽ được giữ lại trọn vẹn nhờ khay hứng nước bên dưới, mẹ có thể tận dụng cho món ăn thêm ngon & chất lượng.

Đi kèm với máy là quyển hướng dẫn sử dụng, mẹ có thể tham khảo thời gian hấp chín của từng loại thực phẩm cũng như liều lượng tương ứng, rất đơn giản & tiện lợi. Mẹ có thể tận dụng thời gian để hấp đồng thời nhiều loại thực phẩm cùng lúc, ngay cả khi thời gian chín của thực phẩm là khác nhau. Mẹ có thể cùng các chuyên gia của Nutribaby 5 In 1 thực hiện các công thức ăn dặm khoa học & ngon miệng, cùng chia sẻ các công thức mẹ tâm đắc, & tham gia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000