Máy xay ép đa năng Manual Juicer 2 trong 1


₫ 399.000

Sản phẩm Máy xay ép đa năng Manual Juicer 2 trong 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm
Dùng để xay thịt, ép trái cây
Máy xay ép đa năng Manual Juicer 2 trong 1 Vone MJ (Xanh lá cây) là bộ dụng cụ đa năng tích hợp nhiều chức năng: xay cắt các loại thực phẩm và ép nước trái cây, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm hiệu quả.

Bộ dụng cụ đa năng tích hợp nhiều chức năng
Chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn
Phần đế và cối được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chống ăn mòn. Chất liệu dễ chùi rửa và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Lưỡi dao bằng inox 420 chống gỉ sét, chịu lực tốt. Lưỡi dao sắc bén giúp xay, ép nhanh và nhuyễn mịn hơn.
Chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn
Tay quay và mũi khoan chắc chắn
Tay quay thiết kế khoa học với độ dài vừa vặn, chắc khỏe và không gây mỏi tay khi sử dụng. Mũi khoan siêu bền có thể ép được tất cả các loại rau quả, đáp ứng nhu cầu chế biến thức ăn, thức uống đa dạng của người dùng.
Tay quay bền bỉ, mũi khoan chắc chắn
Có phễu dồn thịt tiện lợi
Công nghệ Slowjuicer giúp tách nước khỏi bã nhanh chóng. Máy còn trang bị phễu dồn thịt để làm các món xúc xích, dồi rất tiện lợi, giúp bữa ăn gia đình càng thêm phong phú.
Thiết kế trang nhã, đẹp mắt
Máy xay ép đa năng Manual Juicer 2 trong 1 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng màu sắc trang nhã, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến phong cách hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.
Thông số sản phẩm
Màu sắc Xanh lá cây
Chất liệu Nhựa ABS, inox 420
Model MJ
Kích thước 26 x 13 x 20 (cm)
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng 1,45 (kg)
Bảo hành 12 (th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000