Máy xay cầm tay braun MQ3045 700W


₫ 2.050.000

Sản phẩm Máy xay cầm tay braun MQ3045 700W đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy xay Braun MQ3045 Aperitive thuộc dòng multiquick 3 là dòng máy xay cầm tay mới nhất của Braun, thay thế cho dòng máy xay cầm tay Braun multiquick 5 MQ 545 aperitive, với 3 cải tiến vượt trội giúp cho việc xay cắt trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các dòng máy xay cầm tay trước đó.

Máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive sẽ là lựa chọn tốt nhất với mức giá vừa phải, không chỉ dùng để xay sinh tố hay cháo và soup cho em bé, mà còn có thể đáp ứng nhu cầu xay cắt thực phẩm như thịt cá, rau củ quả, và đặc biệt là xay nghiền đá viên, làm món đá bào...
Nổi bật với Thương hiệu và công nghệ Đức hơn 90 năm, sản xuất tại Châu Âu (Made in Romania), máy xay Braun 3045 Aperitive không chỉ mang lại tiện lợi, vận hành đơn giản, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn ngon hằng ngày cho bạn và gia đình, mà còn mang đến sự tin cậy và bền bỉ đúng chất Đức.




CÔNG SUẤT 700W - MẠNH MẼ HƠN, TỐC ĐỘ HƠN: điều khiển đơn giản với 2 nút bấm điều chỉnh tốc độ, Braun MQ 3045 không chỉ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả mà còn giúp bạn chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều công sức và khâu chế biến hơn như thịt cá tôm trứng... Tất cả chỉ trong nháy mắt.


Đồng thời thiết kế gọn nhẹ của máy xay đa năng Braun 3045 Aperitive giúp máy nhẹ hơn đến 30% so với các loại máy xay sinh tố cầm tay khác, cùng tay cầm nhỏ nhắn vừa vặn lòng bàn tay,cùng các hạt nhám phía sau lưng tay cầm giúp bạn cầm nắm chắc chắn, sử dụng thuận tiện và dễ dàng thao tác chỉ với một tay.




TAY CẦM CHẮC CHẮN, LUÔN SẠCH ĐẸP, DỄ DÀNG VỆ SINH



Phụ kiện cây xay Braun bằng Inox dùng để xay thực phẩm lỏng và mềm như sinh tố, cháo, nước sốt, súp... trong bất kì dụng cụ chứa đựng thực phẩm nào như ly, cốc, chén, bát, tô, xoong nồi... rất tiện lợi.


Với công nghệ đầu xay hình chuông xoắn PowerBell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và dễ dàng hơn, từ đó cho bạn kết quả xay thật nhuyễn mịn như ý. Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt là bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay trong nồi kể cả khi đang nấu.

Cối xay khô Braun 350ml chuyên dụng xay đồ khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, lá chanh, và rau củ quả... Đặc biệt nếu gia đình bạn có em bé, bạn có thể sử dụng phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml để xay một lượng nhỏ thịt, cá, tôm.
#Shopvuongtron #Mayxay #BraunM

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000