Máy xay cầm tay Braun MQ3035


₫ 1.670.000

Sản phẩm Máy xay cầm tay Braun MQ3035 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm

Súp rau củ tươi ngon, cà ri gà cay cay, một ly sinh tố tươi ngon? Hoặc có thể là bất kì một món ăn nào, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chế biến chúng một cách tiện lợi, nhanh chóng nhất chỉ với mạnh mẽ và đơn giản của máy xay cầm tay Braun MQ3035 Sauce - một trong những mẫu máy xay cầm tay đa năng mới nhất của Braun.

Bên cạnh kiểu dáng gọn nhẹ, Braun còn giúp máy nhẹ hơn tới 30% so với những mẫu máy xay sinh tố cầm tay khác, cộng với tay cầm nhỏ nhắn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cầm gọn chiếc máy trong lòng bàn tay, giúp cầm nắm chắc chắn, và có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một tay.

Một điểm cộng rất lớn cho chiếc máy xay cầm tay MQ3035 chính là công suất lớn lên tới 700W, cùng với hai nút bấm điều chỉnh tốc độ giúp các bà nội chợ không phải lo lắng khi đối mặt với bất cứ loại đồ ăn nào. Từ những loại thực phẩm nhẹ nhàng như sinh tố, soup, cháo, rau củ, quả đến những món ăn món ăn đòi hỏi đòi hỏi sự cầu kì, nhiều sức lực hơn để chế biến như cá tôm trứng... đều sẽ trở nên cực kì đơn giản với chiếc Braun MQ3035này.

Máy xay Braun cầm tay MQ3035 Sauce là một trong những chiếc máy xay cầm tay mới nhất, hiện đại nhất được Braun giới thiệu trong năm 2016 để chuẩn bị cho mùa hè 2017, mang trong mình những cải tiến vượt bậc, giúp cho việc nội chợ chưa bao giờ có thể dễ dàng đến thế. Bộ sản phẩm máy xay cầm tay Braun MQ3035 Sauce đã chính thức có mặt tại Hà Nội và trên khắp Việt Nam thông. 

Hãy cùng với Tuticare trải nghiệm những điều tuyệt vời mà máy xay Braun MQ3035 Sauce mang lại để cho việc chế biến món súp tươi ngon hoặc đánh bông món kem sữa hay xay nhuyễn những cục đá để làm thành món đá bào mát lạnh trở nên cực kì đơn giản nhé. Máy xay cầm tay Braun MQ3035 sẽ giúp cho những giây phút vào bếp của bạn trở nên đầy hứng thú.

Những phụ kiện đi kèm trong bộ máy xay cầm tay Braun

Đầu xay bằng sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có công dụng xay các loại thực phẩm lỏng và mềm như sinh tố, cháo, nước sốt, súp..., có thể sử dụng được trong bất kì loại dụng cụ đựng thực phẩm nào như ly, bát, hộp

Cối xay thực phẩm Braun 500ml với các chức năng chính như sau

- Xay những loại thực phẩm khô, đồ khô, gia vị như: hạt tiêu, hành, tỏi, ớt, lạc, ngũ cốc, gạo rang, và rau củ quả...

- Xay các loại thịt tươi sống ví dụ như: thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá, tôm sống... (khối lượng khoảng 100 - 200gram/lần xay).

Cối xay sở hữu dung tích 500ml là đủ để xay ra được cả những món nước sốt thơm ngon cho cả gia đình. Việc xay cắt những loại gia vị, rau củ sẽ trở nên cực kì đơn giản, nhanh chóng với chiếc cối xay này.

Cây đánh kem và trứng:

Được thiết kế cùng chất liệu với đầu xay PowerBell, cây đánh trứng Braun sẽ giúp bạn có thể dễ dàng trộn đều, tạo ra những loại hỗn hợp ví dụ như kem, bột bánh hay chế biến các món trứng chiên, trứng rán, trứng cuộn, nước sốt đánh bông hoặc món kem tươi mát lạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000