Máy xay cầm tay Bosch MSM66150


₫ 2.550.000

Sản phẩm Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 là thiết bị nhà bếp với đa chức năng như trộn, xay, nghiền, đánh trứng để chế biến các món ăn như:cháo, súp, sinh tố, đánh trứng, hay xay củ quả, cà phê, tiêu, tỏi, đá vĩ... Với dụng cụ này bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trổ tài nấu nướng cho bữa cơm gia đình, đặc biệt rất thích hợp trong việc xay thực phẩm để chế biến đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ.  

       Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 có công suất khá cao 600W với các dụng cụ đi kèm: 1 trục mô tơ, 1 đầu lưỡi xay, 1 cối xay khô, 1 đầu đánh trứng và ly đựng thực phẩm sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian nấu ăn cho các bà nội trợ.

 Đặc điểm nổi bật Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

  -   Thiết kế tiện dụng hiện đại: Tay cầm mềm, tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng chỉ với nhút nhấn trên thân máy bạn có thể xay đơn giản nhanh chóng thực phẩm. Máy rất nhỏ gọn nên tiện lợi khi di chuyển như đi du lịch, dã ngoại, cho trẻ đi chơi mà vẫn có thể mang dụng cụ chế biến đồ ăn rất dễ dàng.

  -   Màu sắc – chất liệu: Màu Trắng + xám rất hiện đại trẻ trung. Thân của máy được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp với tay cầm nhựa mềm rất đảm bảo sự bền chắc của sản phẩm. Đầu máy làm bằng inox với lưỡi dao inox sắc bén sạch sẽ.

  -   Chế độ Turbo công suất lớn nhất: Máy xay có chế độ Turbo vàcông suất 600W là dòng máy có công suất khá cao, xay nhuyễn và thao tác nhanh mà vẫn gọn nhẹ trong thiết kế sản phẩm.

  -   Cơ chế hoạt động nhấp nhả: Cơ chế nhấp nhả, giúp cho mô tơ hoạt động ỏn định, êm và an toàn. Khi sử dụng bạn chỉ nên để máy xay hoạt động tối đa 15s sau đó dừng và xay tiếp sẽ giữ được máy bền hơn.

  -   Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít rung: So với các dòng máy xay cầm tay thông thường khác, máy xay của Bosch được đánh giá là động cơ hoạt động rất êm, do mô tơ bên trong bền bỉ. Lựa chọn 1 sản phẩm có đặc điểm này sẽ giúp các bạn yên tâm trong việc băn khoăn máy có bền hay không ?

  -   Dao cắt bằng Inox: Lưỡi dao thiết kế 2 cánh QuattroBlade giúp dễ dàng chém, xay và trộn đồ ăn kể cả những thực phẩm cứng khó xay vẫn thực hiện được với Máy xay cầm tay Bosch MSM66150




Thích hợp để xay cháo, xay súp, đánh kem, đánh trứng,...

 

  -   Lựa chọn số vòng quay: Với nút điều chỉnh 12 tốc độ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một tốc độ xay phù hợp nhất và kiểm soát độ mịn của thức ăn.

  -   Dụng cụ chế biến đa năng: Xay cháo, xay súp, xay đồ khô, thịt ,cá, rau củ. phô mai và đánh trứng, đánh kem.

  -   Thiết bị đi kèm: Cốc đựng thực phẩm co ghi rõ chỉ số dung tích, cối xay khô, đầu đánh trứng phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.

  -   Xuất xứ - Bảo hành: Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, bảo hành 24 tháng



Bảo hành 24

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000