Máy xay Braun MQ3035 Sauce


₫ 1.590.000

Sản phẩm Máy xay Braun MQ3035 Sauce đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy xay Braun MQ3035 Sauce

Máy xay Braun MQ3035 Sauce có thiết kế nhỏ gọn nhưng “nhỏ mà có võ” đấy nha. Tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp công việc nội trợ của các mẹ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Máy xay Braun MQ3035 Sauce có thể dễ dàng xay cắt hầu hết các loại thực phẩm trong thời gian ngắn nhất nhờ những lưỡi dao bằng inox sắc bén được làm bằng inox không gỉ.

===>Xem thêm: Điện Máy, Gia dụng

CÔNG SUẤT 700W - MẠNH MẼ HƠN, TỐC ĐỘ HƠN: điều khiển đơn giản với 2 nút bấm điều chỉnh tốc độ, Máy xay Braun MQ3035 Sauce không chỉ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả mà còn giúp bạn chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều công sức và khâu chế biến hơn như thịt cá tôm trứng... Tất cả chỉ trong nháy mắt.

Bảo hành chính hãng 24 tháng

Các sản phẩm Braun chính hãng có tem chống hàng giả, được phân phốisẽ được bảo hành 24 tháng.



 Đồng thời thiết kế gọn nhẹ của Máy xay Braun MQ3035 Sauce giúp máy nhẹ hơn đến 30% so với các loại máy xay sinh tố cầm tay khác, cùng tay cầm nhỏ nhắn vừa vặn lòng bàn tay,cùng các hạt nhám phía sau lưng tay cầm giúp bạn cầm nắm một cách chắc chắn, sử dụng thuận tiện và dễ dàng thao tác chỉ với một tay.


===>Xem thêm: Máy xay và hấp thức ăn
ĐẦU XAY POWERBELL PLUS CẢI TIẾN - THÊM LƯỠI DAO, THÊM HIỆU QUẢ



Công nghệ đầu xay Power Bell độc quyền của Braun nổi tiếng với khả năng xay trộn hoàn hảo và chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay. Nay Braun còn cải tiến giúp cho việc xay thức ăn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nữa với thêm 1 lưỡi dao phay thẳng đứng.

Với lưỡi dao dọc đầy tính sáng tạo này, thực phẩm sẽ được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, kết quả là Máy xay Braun MQ3035 Sauce có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn dễ dàng xử lý những phần thực phẩm có kích thước lớn với ít công sức nhất.

===>Xem thêm: Tư vấn chọn mua sản phẩm mẹ và Bé

TAY CẦM CHẮC CHẮN, LUÔN SẠCH ĐẸP, DỄ DÀNG VỆ SINH


Nhằm khắc phục điều này, trên dòng multiquick 3 mới này - Braun sử dụng nhựa cao cấp không bám bẩn làm chất liệu cho thân tay cầm, phía sau lưng của nó còn có các hạt nhám chống trơn trượt. Chính nhờ vậy, bạn sẽ cầm nắm một các chắn chắn, không bị trơn trượt, dễ dàng thao tác với máy, và giữ máy luôn mới và sạch sẽ.



Chamsocbesosinh – Đại lý ủy quyền dòng máy xay Braun cao cấp tại Việt Nam

Để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, Quý khách hàng nên lựa chọn các đại lý ủy quyền của thương hiệu đó như chamsocbesosinh.com. Đây là địa chỉ cung cấp đồ dùng mẹ và bé chính hãng, cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho mẹ như máy xay Braun, xe đẩy em bé, nôi xách

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000