Máy vặn vít không dây LS46


₫ 600.000

Sản phẩm Máy vặn vít không dây LS46 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 dùng để vặn những con bu lông của các máy móc cơ khí một cách nhanh chóng và chắc chắn. Bộ máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 sử dụng pin với 46 chi tiết giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc, giúp công việc của bạn đơn giản hơn rất nhiều.


Động cơ có công suất tương đối lớn với tốc độ không tải 0-180 vòng/phút với công tắc điều chỉnh ở chính giữa máy giúp bạn có thể đảo chiều thuận tiện dễ dàng.
Máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 có khả năng xoay đầu 
Ngoài ra máy văn vít không dây còn có thể xoay chiều máy (duỗi thẳng hoặc xoay ngang) theo ý thích nhờ công tắc ở phía trên của máy giúp bạn có thể thực hiện công việc dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra, bộ máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 còn có 46 chi tiết bao gồm: những đầu khẩu, đầu mũi khoan, mũi vít với kích thước đa dạng được gia công tỉ mỉ đảm bảo khi làm việc không gây nhờ gen trong quá trình vặn.

 

Thiết kế tay cầm chống trượt giúp bạn sử dụng an toàn trong mọi địa hình và mọi thời tiết cùng những công tắc linh hoạt của máy sẽ giúp bạn điều khiển chính xác hơn, gây bị lệch khi vặn.



Các đầu mẩu, đầu mũi khoan và mũi vít được gia công tỉ mỉ chất liệu thép không gỉ có độ cứng tốt và khả năng chịu lực cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi sửa chữa.

Toàn bộ máy và các đầu khẩu, … được đựng trong hộp nhựa cứng thiết kế khoa học và chuyên dụng, với các khuôn kích thước khác nhau phù hợp với từng chi tiết. Giúp bạn tiện lau chùi và dễ dàng mang theo thuận tiện.

Pin của máy khoan vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 được trang bị pin Lithium – Ion một loại pin chuyên dụng cho các smartphone trên thị trường. Có khả năng sạc đi sạc lại nhiều lần mà không ảnh hưởng tới công suất của máy. Một trong những điểm nổi bật của Nikawa NK-LS46 so với các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 vali xách tay; 1 máy vặn vít không dây pin, 8 đầu khẩu vặn ốc, 2 mũi khoan HSS, 4 đầu vít dài 50mm, 29 mũi vặn vít 25mm, 1 ống cặp mũi khoan 60mm, 1 cục sạc pin



Máy khoan pin cầm tay NK – LS46

Nikawa Việt Nam chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dụng cụ cầm tay nhập khẩu chính hãng Nikawa chất lượng cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Liên hệ 01234347373 để biết thêm thông tin chi tiết về sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000