MÁY TRỢ GIẢNG SN-898 ÂM THANH LỚN KÈM MICRO LINH ĐỘNG


340.000 ₫ 269.000

Sản phẩm MÁY TRỢ GIẢNG SN-898 ÂM THANH LỚN KÈM MICRO LINH ĐỘNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 340.000 xuống còn ₫ 269.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MrPhukien xin kính chào quý khách.
MrPhuKien FREESHIP ĐƠN HÀNG TỪ 50K.


- Sản phẩm đã được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao hàng.
- Nếu bạn hài lòng về sản phẩm với giá tiền, hãy quay lại đánh giá để nhận những ưu đãi đặc biệt từ Mr nhé.
* Cảm ơn quý khách đã tín nhiệm MrPhuKien !!!
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

*MÔ TẢ SẢN PHẨM:
-Được tham khảo nhiều ý kiến từ khách hàng với tiêu chí chất lượng và giá thành hợp lý Sony đã đưa ra sản phẩm máy trợ giảng Sony SN-898. máy trợ giảng Sony SN-898 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang thuận tiện cho người sử dụng. Điểm đáng lưu ý nhất là máy có khả năng sạc qua cổng USB của PC (máy tính) hoặc các loại pin dự phòng hiện đang bán trên thị trường. Sony SN-898 là sản phẩm vô cùng phù hợp với những giáo viên, giảng viên, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên quảng bá sản phẩm,... giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
*ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
-Thiết kế
-Máy trợ giảng Sony SN-898 được thiết kế kích thước vừa phải dễ dàng khi mang theo người. Ưu điểm này giúp máy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ để người dùng dễ sử dụng, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi cũng như không gây cảm giác nặng khi đeo vào.
*Tính năng tiện dụng
-Máy có chức năng khuếch đại giọng nói tự nhiên và rất rõ ràng, không bị nhiễu hay rè. Trang bị Aux-in chức năng kết nối các thiết bị âm thanh khác, tần số mic bắt nhạy. Micro thiết kế đeo tai để cho đôi tay bạn được thoải mái, không bị mỏi khi sử dụng. Máy Sony SN-898 còn tích hợp hát nhạc qua USB, thẻ nhớ MicroSD, FM rất tiện dụng, các ban có thể tải một vài bài beat hay để hát cùng bạn bè, thích hợp với người làm nghề hướng viên dẫn du lịch, giáo viên, giảng viên, bán hàng ngoài trời ,thuyết trình, hội thao v.v.. giúp bạn không cần tốn sức mà giọng vẫn lớn, rõ ràng, dễ nghe.
-Thời lượng pin dài
-Chỉ trong 3-5h sạc là bạn có thể sử dụng máy trong 6-8h liên tục và thời gian chờ là 10-15h, không lo đang làm việc mà máy hết pin đột ngột như trước nữa.
*THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Công suất : 5W
- Công suất max : 10W
- Đáp ứng tần số : 50Hz ~ 17KHz
- Kết nối USB, Thẻ nhớ MicroSD, FM
- Pinlithium : 3,7V
- Điện áp vào : 100V ~ 250V . 50Hz ~ 60Hz
- Điện áp ra : USB & 5V . 500mA
- Thời gian sạc : 3 ~ 5 giờ
- Thời gian sử dụng : 6 ~ 8 giờ
- Thời gian đợi : 10 ~ 15 giờ
-Thông tin sản phẩm Máy trợ giảng Hongkong electronics SN-898 (Đen)
*Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sony SN-8981 x Micro gắn tai1 x Adapter sạc1 x Remote1 x Dây đeo
#micro #maytrogiang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000