Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1997 250.000 xung 2 đầu gắn


₫ 10.490.000

Sản phẩm Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1997 250.000 xung 2 đầu gắn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Mã sản phẩm: SC1997
- Xuất xứ: Hà Lan

- Được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng
- Triệt lông hiệu quả
- Công nghệ IPL triệt lông tiên tiến, không cần thay bóng đèn, không cần gel lạnh, không cần phụ kiện.
- Cửa sổ 4cm2 giúp triệt lông nhanh hơn
- Đầu gắn dành riêng cho mặt
- Thay thế các phương pháp tẩy lông truyền thống như wax, cạo, nhổ, kem làm rụng lông.

- Bảo hành: 2 năm
- Nhận hàng trong 3-5 ngày
- Giao hàng toàn quốc
- Thanh toán khi nhận hàng
- Hotline : 0978588080 - 0906656389

Sử dụng an toàn và hiệu quả tại nhà
Philips Lumea ứng dụng công nghệ nền ánh sáng tiên tiến IPL, có nguồn gốc từ công nghệ triệt lông sử dụng trong các thẩm mĩ viện chuyên nghiệp. Philips đã ứng dụng công nghệ này phát triển thiết bị triệt lông an toàn và hiệu quả tại nhà. Philips liên kết chặt chẽ với các chuyên gia da liễu hàng đầu để phát triển thiết bị triệt lông mang tính đột phá này. Trong hơn 10 năm chúng tôi đã tiến hành các nghiên cứu khách hàng rộng rãi trên 2000 tình nguyện viên.
Tận hưởng làn da mịn màng mỗi ngày
Philips Lumea phát ra các xung ánh sáng nhẹ nhàng lên nang lông. Kết quả là, số lượng lông mọc lại ít dần đi. Việc sử dụng định kỳ sẽ giúp loại bỏ lông trong thời gian dài mang lại cho bạn làn da mịn màng và mềm mại.
Hiệu quả bất ngờ
Các nghiên cứu lâm sàng của chúng tôi cho thấy lông giảm đáng kể chỉ sau một liệu trình, mang lại cho bạn làn da mịn màng. Để duy trì kết quả này, đơn giản chỉ cần sử dụng khi cần thiết. Thời gian giữa các lần sử dụng có thể thay đổi tuỳ theo tình hình lông mọc lại của từng cá nhân.
(Kết quả sử dụng máy có thể da dạng tùy theo thể trạng của từng người.)
Philips Lumea có hiệu quả đối với các màu lông đen, nâu và vàng đậm. Cũng giống như các phương pháp triệt lông nền ánh sáng khác Philips Lumea không thích hợp cho da sẫm màu.
Sử dụng để triệt lông trên cơ thể
Tự tin sử dụng máy để triệt lông trên các vùng cơ thể bao gồm, chân, nách, bikini, bụng và tay.
Đầu gắn rộng hơn giúp triệt lông nhanh hơn
Đầu gắn 4cm2 rộng hơn giúp triệt lông nhanh hơn ở vùng da có diện tích lớn như chân
Đầu gắn dành cho mặt giúp triệt lông hiệu quả trên mặt
Đầu gắn dành cho mặt được thiết kế đặc biệt tích hợp bộ lọc ánh sáng để sử dụng an toàn và thuận tiện cho mép, cằm, tóc mai. Nó còn có thể được sử dụng trên các vùng da nhạy cảm khác như nách và các vùng da khó với tới.
Cảm biến màu da tích hợp đảm bảo an toàn
Để đảm bảo an toàn cảm biến màu da đo màu sắc da trước khi bắt đầu và đôi khi trong lúc triệt lông. Nếu cảm biến phát hiện màu da quá sẫm màu máy sẽ tự động ngưng phát xung.
Chế độ Giữ và Trượt giúp triệt lông thuận tiện hơn
Không thay thế phụ kiện, không chi phí ẩn
Philips Lumea là giải pháp trọn bộ sẵn sàng sử dụng ngay khi lấy ra khỏi hộp. Quan trọng hơn là máy không cần thay bóng đèn hay sử dụng gel lạnh.
Năm mức năng lượng tuỳ chỉnh
Philips Lumea có năm mức năng lượng tuỳ chỉnh đảm bảo xung ánh sáng chiếu nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả. Khi được sử dụng đúng cách, Philips Lumea an toàn và nhẹ nhà