Máy Triệt Lông Beurer IPL7500


₫ 4.950.000

Sản phẩm Máy Triệt Lông Beurer IPL7500 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL7500, sử dụng xung ánh sáng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại, giúp chị em có làn da mịn màng.

Có rất nhiều cô gái lại không tự tin khi diện những chiếc quần short, váy ngắn, áo sát nách, 2 dây… chỉ vì tình trạng “Violong” rậm rạp của mình.

Hãy tận hưởng làn da mịn màng bất tận với máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL 7500 . Nếu bạn đang tìm kiếm cách thức triệt lông an toàn, nhanh chóng, có thể sử dụng cả trên mặt và cơ thể và có kết quả lâu dài, Máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL 7500 là một lựa chọn lý tưởng.
Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL7500 sử dụng được trên da mặt nhờ công nghệ IPL an toàn nhất, lý tưởng cho chân, nách, vùng bikini, bụng, tay.
Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL7600 thiết kế nhỏ gọn, thời trang chị em có thể sử dụng khi xem tivi, nghe nhạc.
Có hiệu quả sau 3 – 4 lần sử dụng.
Sử dụng Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL7500 tại nhà, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho chị em.
Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL7500 an toàn tuyệt đối:

• Máy triệt lông Beurer IPL7500 có bộ cảm biến màu da. cảm biến màu da này ngăn bạn khỏi việc điều trị làn da của bạn nếu nó quá tối hoặc quá rám nắng.

• Máy triệt lông Beurer IPL7500 CHLB Đức có một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại.

• Máy triệt lông cá nhân IPL7500 có một cảm biến tiếp xúc với da tích hợp để bảo vệ mắt. Các cảm biến được phát triển để không có xung ánh sang nào có thể được phát ra khi thiết bị được giữ trong không khí. Việc chuyển đổi an toàn chỉ được kích hoạt khi cảm biến tiếp xúc đầy đủ vớ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000