Máy tính bảng HP Spectre 13 X2 Core i5 RAM 4GB ổ cứng SSD 128 GB màn 13.3 inch FULL HD cảm ứng 10 điểm siêu nhạy


₫ 9.990.000

Sản phẩm Máy tính bảng HP Spectre 13 X2 Core i5 RAM 4GB ổ cứng SSD 128 GB màn 13.3 inch FULL HD cảm ứng 10 điểm siêu nhạy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tình trạng Hàng xách tay Mỹ, Máy tính bảng hoạt động tốt, Màn hình nguyên vẹn không trầy xước, không điểm chết. máy tính bảng pin còn mới, không chai hoạt động liên tục 9~10 tiếng. tặng bàn phím đi kèm như trong hình (có 2 ổ cắm điện trên cả máy tính bảng và trung gian qua bàn phím nhưng ưu tiên sạc trực tiếp trên máy tính bảng để đảm bảo cấp nguồn trực tiếp trên máy tính bảng pin luôn bền lâu ) Hàng xách tay Mỹ. tặng kính thực tế ảo Anchor của Pháp trị giá 499k

Đánh giá nhanh laptop lai HP Spectre 13 X2

Thứ Bẩy, ngày 01/03/2018 11:28 GMT +7

Kết hợp được khả năng làm việc của laptop và sự gọn nhẹ của một chiếc tablet, Spectre 13 X2 là một cỗ máy hoàn hảo nhờ có hiệu năng xử lý mạnh mẽ và màn hình chất lượng cao. Tuy vậy, liệu chiếc laptop lai tablet này có thực sự xứng đáng với mức giá "đầu bảng" của mình hay không?

Đánh giá nhanh laptop lai tablet HP Spectre 13 X2

Điểm mạnh:

- Thiết kế đẹp.

- Màn hình sống động.

- Hiệu năng tốt.

- Thời lượng pin tốt.

- Bàn phím không bị nóng trong quá trình sử dụng.

Điểm yếu:

- Hơi cồng kềnh, ở cả 2 chế độ tablet và laptop.

- Không cân bằng khi kết nối với dock.

Đánh giá nhanh laptop lai tablet HP Spectre 13 X2

Laptop lai tablet là một dòng sản phẩm rất tiềm năng, song các công ty vẫn chưa tìm được một thiết kế cân bằng giữa khả năng làm việc của laptop và khả năng giải trí của tablet. Với màn hình 13.3 inch độ phân giải 1080p tuyệt đẹp và bàn phím chất lượng cao cùng vi xử lý Core i5 mạnh mẽ, Spectre 13 X2 rất có thể là sản phẩm laptop lai tablet đáng chú ý nhất trong năm nay.

Hãy cùng đến với đánh giá của LaptopMag để xem liệu Spectre 13 X2 có đủ sức để cạnh tranh cùng các mẫu laptop lai tablet đỉnh khác trong năm nay hay không.

Thiết kế

Đánh giá nhanh laptop lai tablet HP Spectre 13 X2

Nhìn thoáng qua, bạn có thể dễ dàng tưởng lầm Spectre 13 X2 là một chiếc laptop bình thường. Phần lưng máy sử dụng chất liệu nhôm màu xám với một đường viền nhựa mềm ở phía trên. Logo HP bằng chrome nằm ở trung tâm của lưng máy. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm ở 2 bên phía trên thân máy, hé lộ cho người dùng rằng đây không phải là một chiếc laptop thuần túy.

Phần đáy của tablet cũng có thiết kế toát lên vẻ cao cấp, đặc biệt là dòng chữ Hewlett-Packard được khắc lên phần giữa. Bên trong thân máy là khay bàn phím màu bạc. Khu vực bàn phím được làm lõm xuống thấp hơn phần để tay và touchpad.

Ngay phía trên bàn phím là nút trượt cho phép bạn tháo rời bàn phím và màn hình tablet. Việc lắp tablet vào bàn phím hoặc tháo ra có thể được thực hiện rất dễ dàng.

===================================================
CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SỈ VÀ LẼ T