Máy tính Apple iMac 22 inch core i5 chuyên đồ họa giải trí, hàng nhập khẩu


19.900.000 ₫ 12.000.000

Sản phẩm Máy tính Apple iMac 22 inch core i5 chuyên đồ họa giải trí, hàng nhập khẩu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 19.900.000 xuống còn ₫ 12.000.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

IMAC này được thiết kế unibody nguyên khối nhôm, chất liệu rất nhẹ. Không thay đổi nhiều ở kiểu dáng được thiết kế trước kia, sản phẩm vẫn tạo được nét sang trọng, tinh tế. được trang bị chip Core i5 chạy vô cùng mạnh mẽ và được trang bị cổng Thunderbolt. Thiết kế siêu mỏng giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt iMac ở bất cứ đâu mà không bị mất diện tích của căn phòng.
Mô tả về Apple iMac
Thiết kế: Các thiết kế dòng iMac của Apple vốn rất đẹp và chiếc iMac này cũng không là ngoại lệ với chiều cao 17.75 inch và chiều rộng 20.75 inch. Kích thước này rất thích hợp khi sử dụng ở những không gian hẹp.
Màn hình: Màn hình iMac được thiết kế 21.5 inch và được hỗ trợ với công nghệ chống lóa WLED, hiệu suất làm việc cao và hiển thị tối ưu chất lượng của máy, có độ phân giải 1920x1080 full HD, đem lại cho khách hàng cái nhìn về chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sác chân thật cao.
iMac còn hỗ trợ tốt về các phần mềm gọi thoại, chat video, facetime....giúp làm việc trao đổi và giao tiếp với khách hàng, người thân, bạn bè, trao đổi các công việc khác thuận tiện và thoải mái hơn.
iMac vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như cổng USB 2.0, cổng FireWire 800, hai cổng audio, một cổng Ethernet.
Cấu hình: iMac này được lắp đặt trang bị chip core i5 tốc độ 2.5Ghz, thao tác thực hiện các lệnh sẽ được truy cập truy xuất nhanh chóng, lắp RAM 4GB và ổ cứng chứa dung lượng 500GB giúp cho việc vận hành của máy tốt hơn, xử lý sao chép lưu trữ các tập tin thoải mái, không lo bị giật hay đứng, chậm thao tác.
Máy vẫn sử dụng chuột và bàn phím tương tự iMac thế hệ cũ. Đương nhiên, cả hai đều khá đẹp và có chất lượng cao.
Wi-Fi và Bluetooth: Các công nghệ không dây 802.11 ac/a/b/g/n sẽ tự động bắt mạng WiFi của bạn vì vậy bạn có thể kết nối và bắt đầu lướt web, in ấn, và thưởng thức âm nhạc của bạn. Công nghệ không dây Bluetooth 4.0 cũng được xây dựng vì vậy bạn có thể kết nối các phụ kiện như bàn phím và chuột không dây.
Âm thanh: iMac này có chất lượng âm thanh cao. Bạn sẽ trải nghiệm âm nhạc, xem phim trên máy một cách tuyệt vời. Máy được trang bị hai micro, giúp bạn thu được giọng nói rõ ràng và lọc những tiến ồn xung quanh. Vì thế, khi thực hiện các cuộc gọi Facetime sẽ chất lượng hơn. Và máy tính hợp camera Factime HD 720p cho phép bạn gọi cuộc gọi video với hình ảnh rõ ràng.
- Dòng máy chuyên đồ họa cap cấp của Apple - Màn hình lớn, âm thanh sồng động
- CPU : Intel Core i5 2.5Ghz
- Ram : 4Gb DDR3 1333 MHz
- HDD : 500GB
- Màn hình 21.5 inch
- Độ phân giải : 1920 x 1080
- Công nghệ màn hình : WLED
Loa nghe nhạc cực hay
Wifi nhanh, DVD
Bảo hành phần mềm 12 tháng cho các bạn yên tâm sử