MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA FATZBABY FB4028SL


₫ 669.000

Sản phẩm MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA FATZBABY FB4028SL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz baby FB4028SL dưới đây sẽ là sản phẩm giúp mẹ đảm bảo an toàn vệ sinh và góp phần nâng cao sức khỏe cho bé. Bằng hơi nước đun ở nhiệt độ cao, máy có khả năng diệt hầu hết các loại vi trùng, dễ dàng, nhanh chóng tiệt trùng bình sữa, núm ti và các vật dụng khác trong vài phút. Chế độ tự động tắt khi kết thúc quá trình tiệt trùng còn giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian, mang đến sự tiện lợi và an toàn nhất khi sử dụng. Máy phù hợp với tất cả các loại bình sữa hiện nay..

Chất liệu an toàn
Máy tiệt trùng bình sữa Fatz baby được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn, không có BPA với bình đựng nước thủy tinh chịu nhiệt, khi sử dụng không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa hay sữa của bé, do đó sản phẩm có độ vệ sinh cao và bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG.

Cơ chế tiệt trùng nhanh
- Máy tiệt trùng Fatzbaby sử dụng luồng hơi nước nóng để dễ dàng, nhanh chóng tiệt trùng bình sữa, núm ti và các vật dụng khác như cắn nướu, thìa, đũa của bé,... trong vòng mấy phút.
- Phù hợp với tất cả các loại bình sữa với khả năng tiệt trùng 6 bình sữa cổ thường hoặc cổ rộng (bao gồm 3 bình lớn và 3 bình nhỏ) trong vòng 8 phút và giữ các vật dụng tiệt trùng trong vòng 3 giờ sau đó.
- Tiêu diệt mọi loại vi khuẩn và cực kỳ an toàn, chất lượng: không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ.

Thuận tiện, dễ dàng sử dụng
- Có bộ vi xử lý kỹ thuật số, báo hiệu bằng âm thanh và hiển thị kỹ thuật số sau khi hoàn tất quá trình tiệt trùng.
- Dây điện quấn gọn gàng ở đáy máy vừa khiến sản phẩm trở nên tinh tế hơn vừa đảm bảo an toàn, thuận tiện khi sử dụng.
- Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng - chỉ tiêu thụ 5