Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76


₫ 1.190.000

Sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 là sản phẩm đạt chất lượng cao của châu Âu, giúp bạn tiệt trùng các bình, chai, lọ của bé hàng ngày nhanh chóng. Bạn có biết ở nhiệt độ thường vi khuẩn sinh sôi nhanh và sữa lại là một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, bạn buộc phải tiệt trùng bình sữa cho bé, để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn.
Ưu điểm của Beurer JBY76

Sản phẩm có màn hình LED cho biết thời gian còn lại, bạn rất dễ nhìn và kiểm tra. Thiết bị có thể làm sạch đến 6 bình hay các vật dụng tương tự và nếu nắp máy vẫn đóng, thiết bị vẫn còn có thể vô trùng trong vòng 3 giờ. Điểm đặc biệt là thiết bị giúp xóa bỏ tất cả các vi khuẩn mà không có sử dụng bất kỳ hóa chất phụ gia nào cả.
Thông số kỹ thuật Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76

Hãng sản xuất/Model Beurer BY76
Loại sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa
Điện áp 220V-50Hz
Kích thước 22.5 x 33.5 cm
Trọng lượng 1228 g
Xuất xứ Chính hãng Beurer
Bộ bán hàng đầy đủ Máy tiệt trùng + HDSD + Phiếu bảo hành chính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000