Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 - Philips Avent SCF284/02


₫ 2.050.000

Sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 - Philips Avent SCF284/02 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy tiệt trùng với thiết kế đa năng, có thể sử dụng để tiệt trùng từng bộ phận theo ý muốn. Với khuôn nhiệt cảm ứng, thời gian tiệt trùng sẽ tùy thuộc vào lượng nước được đổ vào trong khuôn. Không có nước máy sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 100ml nước sẽ tiệt trùng trong vòng 8 phút.

Việc làm vệ sinh cho bình uống sữa của bé là việc làm rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu. Do đó, máy tiệt trùng bình sữa được coi là sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình đang có con nhỏ. Chiếc máy Philips AventSCF284/02 cho khả năng tiệt trùng 6 bình sữa dung tích 330ml cùng một lúc. Ngoài ra, bình có thể điều chỉnh nhiều kích cỡ nên phù hợp với tất cả các loại bình sữa thông dụng trên thị trường. Điều quan trọng hơn nữa là máy không chứa BPA nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé con. bảo hành 24 tháng chính hãng tại Việt Nam

Mô tả chi tiết máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

+ Chất liệu an toàn không chứa BPA
Máy không chứa những chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho bé. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.

+ Có 3 kích thước trong cùng 1 máy
Máy có thể tháo lắp thành 3 kích thước lớn nhỏ để phù hợp tiệt trùng cho bình sữa cổ rộng, cổ hẹp, núm ti và các phụ kiện của máy hút sữa.

+ Chức năng tiệt trùng nhiều bình cùng một lúc
Máy Philips Avent SCF284/02 có thể tiệt trùng tối đa 6 bình sữa dung tích 330ml cùng nắp và các phụ kiện trong cùng 1 lần, tiện ích và tiết kiệm thời gian.

+ Tiệt trùng nhanh chỉ trong 6 phút
Chỉ với vài phút chờ đợi là bạn đã có những chiếc bình sạch đến 99.9% vi khuẩn, giữ vệ sinh cho bình trong 24 tiếng tiếp theo, bảo đảm sức khỏe cho bé yêu.

Đặc tính nổi trội của máy tiệt trùng bình sữa Philips