MÁY THÁI BÌ SỢI ĐT-BS01


₫ 1.200.000

Sản phẩm MÁY THÁI BÌ SỢI ĐT-BS01 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bì heo là thực phẩm quan trọng trong rất nhiều món ăn ngon của nước ta như : nem chua Thanh Hóa, nem nắm Nam Định…


Khâu khó khăn và mất thời gian nhất để chế biến món nem là thái miếng da lợn dai và trơn thành từng sợi mỏng đều tăm tắp, cho món nem nhìn bắt mắt và hấp dẫn. Vì sợi bì dai giòn, lẫn với thịt tạo thành món nem đặc sản đẹp mắt, chuyên nghiệp, và rất ngon miệng.


Chúng tôi thiết kế máy thái bì sợi ĐT-BS01 cực nhanh thành sợi nhỏ, đều tăm tắm như sợi bún sợi miến, để trộn đều với thịt tạo thành món nem chuyên nghiệp như nhà hàng, cơ sở chế biến các món nem chuyên nghiệp, thẩm mĩ cao nhất.


Chi tiết về máy thái bì ĐT-BS01:
– Lưỡi lô – bộ phận cắt bì của máy: (bộ phận quan trọng nhất của máy) bao gồm hai con lô cắt bằng thép, thiết kế độc quyền với khoảng cách rãnh khoảng cách đều nhau là 1 ly, trên các rãnh được bào gọt các đường vân cắt ngang, khi thái các miếng bì sẽ bắt ngọt, thái bì dễ dàng hiệu quả không giống như những máy kém chất lượng trên thị trường.


– Thân máy & tay quay: được gia cố chắc chắn với khung làm bằng sắt phun tĩnh điện, vững chắc khi sử dụng và có thể gắn vĩnh viễn xuống nền hay bất cứ vị trí nào tiện sử dụng trong khi chế biến.
– Kích thước: 70cm x 50cm x 8,5kg


Cách sử dụng máy thái bì ĐT-BS01: lạng sạch mỡ và cạo sạch lông trên bì lợn, luộc chín tới và để ráo nước. Sau đó cho miếng bì lợn vào giữa hai lưỡi lô cắt, dùng tay quay. Mỗi vòng quay là thái xong 1 miếng bì 20cmx15cm

Xin vui lòng tham khảo các loại máy thái bì, máy lạng bì khác tại : Máy thái bì, lạng bì

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ ĐỨC TÍN

Đ/c: Số 73, ngách 3, ngõ 4, Hoàng Đạo Thành, P.Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Mr Phú 0976.138.585 – Mr Hải 0911.001.742

Ms Mai 0961.483.893 – Ms Ly 0948.458.593

Email: sale.ductin@gmail.com

Website: www.congngheductin.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!