Máy tạo kiểu tóc Panasonic PAST-EH-HT40-K645


₫ 1.059.000

Sản phẩm Máy tạo kiểu tóc Panasonic PAST-EH-HT40-K645 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Máy tạo kiểu tóc PANASONIC EH-HT40-K645 có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc cá tính,bắt mắt.Thiết kế gọn nhẹ, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay, cho bạn thoải mái sử dụng mà không bị mỏi.

- Với công suất 41W, máy tạo kiểu tóc sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc xoăn bồng bềnh,nhẹ nhàng một cách nhanh chóng nhất mà không làm tổn thương sợi tóc như các dòng máy thông thường khác.

- Chỉ với thao tác đơn giản, các răng của lược điện nhẹ nhàng cuốn vào sợi tóc,giữ nếp tóc được chắc chắn hơn và tạo theo kiểu mà bạn muốn, nhanh chóng và tiện lợi.

- Máy tạo kiểu tóc PANASONIC EH-HT40-K645 có 2 mức độ nhiệt lên tới 140- 180 độ cho bạn lựa chọn tùy theo kết cấu tóc và kiểu tóc mà bạn muốn tạo.

- Xuất xứ: Thái Lan

- Bảo hành chính hãng 12 tháng

#máy_tạo_kiểu_tóc
#máy_duỗi_tóc
#máy_là