Máy sấy tóc chính hãng Mỹ xách tay Conair 1875


₫ 700.000

Sản phẩm Máy sấy tóc chính hãng Mỹ xách tay Conair 1875 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ.
Đây là dòng máy sấy có trong top 10 Máy Sấy Tóc Tốt Nhất Để Có Kiểu Tóc Chất Lượng chuẩn Salon.
Conair 1875 Watt là mẫu máy sấy tóc giá tốt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay không chỉ tại Mỹ mà còn cả nhiều nước khác. 
Conair có mức công suất 1875W kết hợp 3 chế độ sấy nóng, ấm và sấy lạnh và 2 mức tốc độ gió để bạn có thể chọn được chế độ sấy phù hợp cho từng loại tóc và nhu cầu của bạn. Cùng với đó là công nghệ bảo vệ tóc Tourmaline Ceramic Ion để bảo vệ mái tóc khỏi tác động của nhiệt giúp tóc thêm mềm mại bóng mượt.
– Nhiệt độ sấy an toàn 50°C giúp sấy khô nhanh và ngăn ngừa hư tổn tóc.
– công suất mạnh mẽ (1875 Watt) kết hợp các luồng gió mạnh và từ đầu sấy khô nhanh, trải đều giúp tóc khô nhanh không giống như những máy sấy giá rẻ sấy cả nửa tiếng cũng chưa khô mà còn hư tóc.
– Sản phẩm gồm đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc và đầu sấy chải phồng tóc, giúp vừa sấy vừa chải cho mái tóc được phồng đẹp tự nhiên đặc biệt thích hợp cho những bạn tóc ít, tóc xẹp.
Lưu ý vì là hàng Mỹ nên sử dụng điện áp 110v nhé. Khi sử dụng điện 220v ở Việt Nam thì cần dùng cục biến áp.
#maysaytoc #maysay #chinhhang #xachtay #xachtayus #xachtaymy #hairdryer #conair #thanhly #authentic #hanghieu #dientu #taokieutoc #salon#sal