Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F


₫ 270.000

Sản phẩm Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tính năng nổi bật

- Công suất mạnh 1200W
- 2 chế độ sấy
- Tự ngắt điện khi quá tải
- Tay cầm có thể gập
- Chất liệu: Nhựa cao cấp




Kiểu dáng nhỏ gọn, nữ tính

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F có thiết kế trang nhã với hoa văn, màu sắc nữ tính trên thân máy. Lớp vỏ bọc được làm bằng nhựa bóng, màu trắng chống bám bẩn khi sử dụng và dễ dàng làm sách. Móc treo được thiết kế ở đuôi máy giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
2 chế độ sấy trên cùng 1 máy

Máy được tích hợp 2 chế độ sấy: sấy mát và sấy khô cho bạn lựa chọn phù hợp với từng loại tóc. Chế độ sấy mát không nóng thích hợp với những loại tóc mềm, mỏng giúp tóc không bị hư tổn. Chế độ sấy khô phù hợp với những mái tóc dày, dài và khỏe giúp tóc khô nhanh hơn.
Chế độ tự ngắt điện đảm bảo an toàn

Máy được trang bị chế độ ngắt điện tự động khi sử dụng máy quá lâu, nhiệt độ của máy tăng cao nên rất an toàn cho bạn khi sử dụng. Đầu máy được thiết kế đầu thông gió không gây nên tiếng ổn.

Công suất mạnh mẽ 1200W

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F có công suất đến 1200W, đầu sấy được bó hẹp tạo luồng khí mạnh tập trung giúp làm khô tóc nhanh hơn, dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc phù hợp.
Thiết kế tay cầm dạng gập gọn nhẹ

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F được thiết kế tay cầm dạng gập gọn gàng giúp bạn dễ dang mang theo bên mình trong mọi trường

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000